tin tuc

Hơn 7000 suất cơm miễn phí, tấm lòng của người con xa quê gửi đến người bệnh nghèo tại BVĐK Tỉnh

Thứ sáu - 05/11/2021 03:31
Ông Võ Thuận – Giám đốc Công ty Cao su Thuận Lợi – Tỉnh Bình Phước chia sẻ: “Với tấm lòng của người con xa quê luôn đau đáu hướng về quê hương, muốn góp sức mình giúp đỡ những người bệnh nặng, khó khăn; những suất cơm ấm áp, nghĩa tình sẽ làm bà con cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc hơn. Chúng tôi hy vọng sẽ kết nối lâu dài cùng Bệnh viện trong công tác thiện nguyện, hướng đến người bệnh nghèo”.
      Kể từ ngày 08/10/2021 cho đến nay, đều đặn từ thứ 2 đến thứ 7 mỗi tuần, Công ty Cao su Thuận Lợi thông qua  sự kết nối với CN. Lê Thị Liễu – Trưởng khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn và Tổ Công tác xã hội Bệnh viện đã trao tặng những suất cơm nóng hổi, thơm ngon, giàu chất dinh dưỡng đến các bệnh nhân mắc bệnh nặng, hoàn cảnh khó khăn tại các khoa trong toàn viện. Hành động này không chỉ làm ấm lòng bệnh nhân nghèo mà còn góp phần lan tỏa những nghĩa cử nhân văn cao đẹp trong cuộc sống.
Công ty Cao su Thuận Lợi hỗ trợ các suất ăn miễn phí cho người bệnh
            “Sống là cho, đâu chỉ nhận riêng mình”- tấm lòng nhân ái của quý Công ty thật đáng trân trọng biết bao! Chính tấm lòng nhân ái ấy là sự động viên cho bao hoàn cảnh kém may mắn, giúp người bệnh thêm nghị lực vượt qua được nghịch cảnh, tiếp tục đấu tranh với bệnh tật và luôn lạc quan trong cuộc sống.
    Được biết, Công ty sẽ tiếp tục đồng hành của bệnh nhân nghèo liên tục trong 3 tháng tới với giá trị ước tính khoảng 180 triệu đồng.
      Bệnh viện chúng tôi trân trọng cám ơn tình cảm quý báu của Công ty Cao su Thuận Lợi đã dành tặng đến người bệnh. Hy vọng rằng, Công ty sẽ có nhiều hoạt động thiện nguyện đồng hành cùng Bệnh viện trong thời gian tới. Kính chúc Công ty Cao su Thuận Lợi thật nhiều sức khỏe, phát triển thịnh vượng và hạnh phúc trong cuộc sống.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1.3 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Album ảnh bệnh viện
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây