tin tuc

Lời cảm ơn đến các thầy thuốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị

Chủ nhật - 05/08/2018 22:41
Gia đình chúng tôi, bệnh nhân Dương Tú Anh 81 tuổi (trú tại Khu phố 8, Phường Đông Giang, TP Đông Hà), xin được gửi lời cảm ơn chân thành và lòng biết ơn sâu sắc đến tập thể thầy thuốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị. Với sự tận tình chăm sóc, cứu chữa, chuyên môn vững của thầy thuốc và trang thiết bị hiện đại đã giúp cho bệnh nhân cao tuổi, đa chấn thương nặng (gãy xương chân, tay; tổn thương lồng ngực, phổi, não, mất máu trầm trong…) qua cơn hiểm nghèo và đang dần phục hồi sức khỏe.

Ba tuần vừa qua là quãng thời gian không thể quên của gia đình chúng tôi; chúng tôi đã chứng kiến và cảm nhận được những nổ lực của lãnh đạo, cán bộ và nhân viên của bệnh viên trong việc cứu chữa và chăm sóc  người bệnh, đặc biệt đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên, điều dưỡng và hộ lý của khoa Hồi sức tích cực và Chống độc, khoa Phẫu thuật- Gây mê hồi sức, Khoa Ngoại chấn thương - Bỏng, Khoa Tai Mũi Họng, Khoa Chẩn đoán hình ảnh. Xin được tỏ lòng biết ơn đến Bs Trần Quốc Tuấn cùng tập thể Ban Giám đốc bệnh viện; Bs Ngô Tứ Minh, Bs Hồ Phan Trọng Quỳnh, Bs Nguyễn Văn Tiến và kíp mổ; Bs Trần Thanh Hoài và kíp gây mê; Bs Lê Văn Lâm, Bs Lê Xích Ma, Bs Hoàng Văn Huỳnh, Bs Đặng Công Hợp, Bs Võ Văn Phú, Bs Trần Thùy Nhung, Bs Trịnh Minh Hưng, Bs Lê Phước Đức và gần 30 điều dưỡng viên, nhân viên khác của khoa Hồi sức tích cực và Chống độc BVĐK tỉnh.

Xin kính chúc Bệnh viện ngày càng đạt nhiều thành tựu trong công tác khám, chữa bệnh; chúc Khoa hồi sức tích cực và Chống độc ngày một lớn mạnh, được người bệnh tin yêu.

Đông Hà, ngày 22/7/2018

Gia đình người bệnh

Nguồn tin: baoquangtri.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Album ảnh bệnh viện
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây