tin tuc

Bệnh viện Đa khoa Tỉnh đạt thành tích trong giải đấu Bóng đá nam, nữ thanh niên Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị năm 2020

Thứ hai - 08/06/2020 23:48
Sau 4 ngày (từ 04/06/2020 đến ngày 08/06/2020) giải đấu Bóng đá nam, nữ thanh niên Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, quy tụ 430 cầu thủ đến từ 38 cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp Tỉnh. Kết thúc giải đấu, đội Bóng đá nam của Bệnh viện Đa khoa Tỉnh đã đoạt huy chương đồng. Đội bóng đá nam với lối đá chuyên nghiệp, quyết liệt, cùng chiến thuật khéo léo, ghi được nhiều bàn thắng đẹp mắt; đội Bóng đá nữ cũng để lại ấn tượng khó phai với tinh thần thi đấu hết mình, đoàn kết, quyết tâm chiến thắng.
bv1
Đội bóng đá nam BVĐK Tỉnh nhận huy chương đồng từ BTC. Ảnh – P.H
      Giải bóng đá năm nay được đánh giá cao về cách thức tổ chức quy mô, chuyên nghiệp; tạo ra sân chơi thiết thực, ý nghĩa cho cán bộ, đoàn viên thanh niên được giao lưu, học hỏi, thể hiện niềm đam mê và tài năng bóng đá; thắt chặt thêm tình đoàn kết, hữu nghị, hỗ trợ lẫn nhau giữa các cơ sở Đoàn trong hoạt động thể dục thể thao.
     Được biết, nhiều năm nay BVĐK Tỉnh là đơn vị đã giành được nhiều huy chương trong các giải đấu bóng đá trong và ngoài Tỉnh, đem lại thành tích đáng tự hào không chỉ cho đơn vị nói riêng mà cả ngành Y tế Tỉnh nhà nói chung.
     Một số hình ảnh tại giải đấu:
bv2
BS.CKII Trần Quốc Tuấn – Giám đốc BVĐK Tỉnh chụp hình lưu niệm
 cùng đội bóng đá nam - Ảnh: P.H
bv3
Đội bóng đá nữ BVĐK Tỉnh - Ảnh P.H

Tác giả bài viết: Quỳnh Như – Tổ CTXH – Phòng Điều dưỡng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Album ảnh bệnh viện
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây