tin tuc

Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị tổ chức Chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Thứ ba - 04/06/2019 03:10
Hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước, chiều ngày 01/06/2019, Công đoàn Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị đã phối hợp với Đoàn Thanh niên tổ chức Chương trình chào mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và Tuyên dương khen thưởng cho các cháu có thành tích cao trong năm học 2018 - 2019 cho con em công chức, viên chức của bệnh viện.

Tết Thiếu nhi 1/6 là dịp để những tâm hồn trẻ thơ có được giây phút hạnh phúc bên gia đình và bạn bè. Ngày 1/6 hàng năm, các em lại háo hức chờ đón một Tết cho riêng mình. Đối với các em, Tết Thiếu nhi không chỉ được nhận quà mà còn là hạnh phúc của các em với người thân, với những người bạn. Vì vậy, Ban tổ chức đã cố gắng mang đến cho các em, các cháu nhiều trò chơi hay và bổ ích cùng những phần quà hấp dẫn.

anh 1
BsCKII. Trần Quốc Tuấn, Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại Lễ Chào mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6

Cũng nhân dịp này, Ban Chấp hành Công đoàn Bệnh viện đã tặng hơn 200 phần quà khen thưởng các cháu là con của cán bộ nhân viên đạt thành tích học tập  cao trong năm học 2018 - 2019 nhằm khuyến khích động viên các cháu tiếp tục học tốt hơn trong năm học tới.

anh 2
anh 3
anh 4

Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi, với mong muốn đem lại nụ cười, xoa dịu đi những nỗi đau bệnh tật và động viên tinh thần các em nhỏ đang nằm điều trị tại bệnh viện, Đoàn thanh niên Sở văn hóa, thể thao và du lịch Quảng Trị do anh Thái Việt Song làm trưởng đoàn đã đến và trao tặng 10 phần quà mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện.
 

anh 5
anh 6

Món quà từ Đoàn thanh niên Sở văn hóa, thể thao và du lịch là nguồn động viên lớn về tinh thần giúp các em giảm bớt những đau đớn, góp phần ổn định sức khỏe để tiếp tục hành trang cắp sách tới trường.

Tác giả bài viết: Phương Thảo – Phòng Điều dưỡng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Album ảnh bệnh viện
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây