tin tuc

Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị tổ chức Hội nghị công chức, viên chức, người lao động năm 2020

Thứ ba - 05/05/2020 05:06
Thực hiện Kế hoạch của Bệnh viện đa khoa tỉnh, ngày 29/4/2020, Bệnh viện đa khoa tỉnh đã tổ chức Hội nghị Cán bộ công chức, viên chức, người lao động năm 2020. Tham dự Hội nghị có Đ/c Đỗ Văn Hùng - Giám đốc Sở Y tế, Đ/c Nguyễn Thị Minh Tuyết - Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế, các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn BVĐK tỉnh.
bs tuan
BS CKII. Trần Quốc Tuấn – Giám đốc BV phát biểu tại Hội nghị
         Hội nghị diễn ra theo đúng nguyên tắc phòng dịch, hạn chế số người tham dự, mang khẩu trang và ngồi giữ khoảng cách khi tham gia Hội nghị.
         Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo Tổng kết hoạt động Công đoàn - CCVC, Báo cáo tình hình tài chính của Bệnh viện năm 2019; Báo cáo tổng kết của Ban thanh tra nhân dân... Hội nghị đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Đ/c Đỗ Văn Hùng- Giám đốc Sở Y tế đối với sự phát triển của Bệnh viện trong thời gian tới, đồng thời tiếp thu các ý kiến phát biểu của các đại biểu với tinh thần đoàn kết, dân chủ và trách nhiệm.
         Hội nghị đã biểu quyết thông qua nghị quyết, phương hướng nhiệm vụ năm 2020, thực hiện ký kết giao ước thi đua giữa Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện.
        Hội nghị cán bộ công chức, viên chức, người lao động Bệnh viện đa khoa tỉnh năm 2020 kết thúc tốt đẹp với ý chí thống nhất cao. Đây là tiền đề để Bệnh viện thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2020.

 

Tác giả bài viết: Phương Thảo – Tổ CTXH – Phòng Điều dưỡng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Album ảnh bệnh viện
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây