tin tuc

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị tổ chức vui Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi

Thứ ba - 03/10/2017 21:04
Tối ngày 2 tháng 10 năm 2017 (tức tối ngày 13 tháng 8 Âm lịch), Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị đã tổ chức chương trình “Vui Hội Trăng Rằm” mừng Tết Trung Thu 2017 cho các cháu thiếu nhi là con em cán bộ công nhân viên chức của Bệnh viện. Các đồng chí lãnh đạo Bệnh viện đã đến dự và chung vui cùng với các cháu.
BVĐK tỉnh tổ chức vui tết thiếu nhi cho con em CBNV
BVĐK tỉnh tổ chức vui tết thiếu nhi cho con em CBNV

     Cùng với việc đầu tư nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, các hoạt động vì cộng đồng luôn được Bệnh viện quan tâm thực hiện; trong đó Chương trình vui Tết Trung Thu là hoạt động được tổ chức nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho các em thiếu nhi và cũng là món quà tinh thần cho các bệnh nhân nhi đang điều trị tại Bệnh viện. Trong đêm hội, các cháu thiếu nhi được thưởng thức các tiết mục múa lân sư rồng, nghe chuyện kể về sự tích ngày Tết Trung Thu, tiết mục nhảy “Rước đèn tháng Tám” do Đoàn Thanh niên của Bệnh viện biểu diễn. Ngoài ra, các cháu còn được tham gia các trò chơi thú vị, tạo nên một không khí sôi động, vui vẻ. Sau chương trình vui chơi, các cháu thiếu nhi đã cùng nhau vui phá cỗ trăng rằm.

     Cũng trong dịp Trung thu này, Chi đoàn, Hội phụ nữ Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Quảng Trị đã tặng 100 suất quà, Phật tử Chùa Trung Chỉ tặng 90 suất quà cho các cháu đang nằm điều trị tại Khoa Nhi, Khoa Ngoại chấn thương – Bỏng, Khoa Ngoại Tổng hợp của Bệnh viện. Đây là những phần quà thiết thực, có ý nghĩa nhân đạo, nhân văn sâu sắc dành cho các bệnh nhi, góp phần động viên các cháu vượt qua ốm đau, bệnh tật.

Tác giả bài viết: Phương Thảo – Phòng Điều dưỡng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Album ảnh bệnh viện
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây