tin tuc

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị triển khai nhiệm vụ năm 2019

Thứ hai - 28/01/2019 01:40
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2018 và triển khai nhiệm vụ hoạt động năm 2019.
Bệnh viện đa khoa tỉnh

Trong năm 2018, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã hoàn thành và vượt các chỉ tiêu chuyên môn đề ra. Trong đó, số lần khám bệnh ngoại trú là 137.514 lượt (đạt tỷ lệ 106%), số bệnh nhân điều trị nội trú là 41.838 người (đạt tỷ lệ 115%). Bên cạnh đó, Bệnh viện đã triển khai thành công nhiều kỹ thuật cao, hiện đại ngang với tuyến Trung ương ngay tại tỉnh nhà nên tỷ lệ người bệnh đến khám và điều trị ngày càng tăng, đồng thời tỷ lệ chuyển tuyến trên, tử vong giảm so với năm 2017.

Năm 2019, Bệnh viện đã đề ra một số mục tiêu, trong đó tiếp tục triển khai kế hoạch Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Thực hiện Quy tắc ứng xử, đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế; Xây dựng cơ sở y tế xanh- sạch- đẹp, chất lượng dịch vụ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh; Đầu tư mua sắm thêm các trang thiết bị y tế hiện đại, cũng như triển khai nhiều kỹ thuật mới, chuyên sâu nhằm đảm bảo tốt công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

 

Tác giả bài viết: THÁI DƯƠNG – HOÀI NAM

Nguồn tin: dohquangtri.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Album ảnh bệnh viện
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây