tin tuc

Hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Thứ hai - 21/03/2016 23:56
Được sự đồng ý của Ban thường vụ - Ban Giám đốc Bệnh viện, Ban chấp hành công đoàn Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị đã tổ chức buổi tọa đàm kỷ niệm 106 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/03/1910-08/03/2016).
Đại diện cho CBCNVC nữ của Bệnh viện ThS BS Nguyễn Thị Luyến nhận hoa từ BS CKII Nguyễn Văn Dàn - Chủ tịch công đoàn nhân ngày 08/03
Đại diện cho CBCNVC nữ của Bệnh viện ThS BS Nguyễn Thị Luyến nhận hoa từ BS CKII Nguyễn Văn Dàn - Chủ tịch công đoàn nhân ngày 08/03

Đến tham dự buổi tọa đàm có: BS CKII Trần Quốc Tuấn – Thành ủy viên – Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Bệnh viện; BS CKII Nguyễn Văn Dàn – Phó bí thư Đảng ủy - Phó Giám đốc Bệnh viện – Chủ tịch công đoàn; ThS BS Nguyễn Thị Luyến – Uỷ viên Ban thường vụ - Phó Giám đốc Bệnh viện – Trưởng ban nữ công và các đồng chí đại diện cho các tổ chức đoàn thể: Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Hội Cựu chiến binh, Hội Chữ thập đỏ, các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn cùng toàn thể CBCNVC nữ của Bệnh viện.

Buổi tọa đàm đã diễn ra trong không khí vui vẻ, thân mật với phần ôn lại truyền thống phụ nữ qua các thời kỳ và phát động phong trào thi đua “Phụ nữ giỏi việc nước – Đảm việc nhà; Phụ nữ Việt Nam tích cực học tập, lao động sáng tạo trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước” của ThS BS Nguyễn Thị Luyến; BS CKII Nguyễn Văn Dàn đã có phát biểu chỉ đạo và lời chúc vui vẻ, hạnh phúc, hoàn thành tốt nhiệm vụ đến toàn thể cán bộ công nhân viên chức nữ trong toàn Bệnh viện. Tập thể CBCNVC nữ cũng vinh dự được đón nhận những bó hoa tươi thắm từ các tổ chức đoàn thể của Bệnh viện. Buổi tọa đàm càng trở nên sôi nổi hơn khi mọi người tham gia “Hái hoa dân chủ” với chủ đề “Quy tắc ứng xử”.




CBCNVC Bệnh viện tham gia "Hái hoa dân chủ"

Hoạt động giao lưu diễn ra với nhiều câu hỏi liên quan đến thông tư 07/2014/TT-BYT quy định về Quy tắc ứng xử của công chức, viên chức, người lao động làm việc tại các cơ sở y tế mà Bệnh viện đang tích cực triển khai nhằm hướng đến sự hài lòng của người bệnh.
CBCNVC của Bệnh viện trả lời một cách rõ ràng, trôi chảy, đúng với chức trách, vai trò và nhiệm vụ của người làm trong ngành Y và đúng với tình hình thực tế của Bệnh viện. Ban tổ chức đã rất vui mừng với kết quả của phần giao lưu, CBCNVC nắm rất rõ thông tư 07/2014/TT-BYT và đang thực hiện rất tốt.
Để kết thúc buổi tọa đàm ThS BS Nguyễn Thị Luyến đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến toàn thể CBCNVC nữ của Bệnh viện; hãy “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang” hãy để mọi ngày đều là ngày 08/03 – là ngày phái đẹp được tôn vinh. Buổi tọa đàm nhân ngày kỷ niệm Quốc tế phụ nữ 08/03 của Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Album ảnh bệnh viện
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây