Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị

https://benhvientinh.quangtri.gov.vn


Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị tổ chức buổi tọa đàm kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam

Hòa chung không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước nhân dịp kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2018), chiều ngày 18/10/2018, Công đoàn bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị đã tổ chức buổi tọa đàm gặp mặt toàn bộ cán bộ nữ trong toàn bệnh viện.

Tham dự buổi tọa đàm có BsCKII. Trần Quốc Tuấn - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc bệnh viện, BsCKII. Nguyễn Thị Luyến - PGĐ - Chủ tịch Công đoàn, các đồng chí trong Đảng ủy ban giám đốc, đại diện Hội Cựu chiến binh, Hội Thầy thuốc trẻ, Đoàn thanh niên cùng toàn thể nữ cán bộ viên chức của BVĐK tỉnh.

Phát biểu tại buổi tọa đàm, chị Trần Thị Vân - Trưởng ban nữ công ôn lại truyền thống, phẩm chất quý báu, vai trò quan trọng của người phụ nữ Việt Nam trong sự nghiệp bảo vệ, xây dựng đất nước. Trong giai đoạn hiện nay, cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, cán bộ viên chức nữ nói chung và BVĐK tỉnh Quảng trị nói riêng, luôn trau dồi kiến thức, kỹ năng, không ngừng nổ lực học tập để vươn lên khẳng định mình và góp sức vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Cũng trong buổi tọa đàm, thay mặt Đảng ủy, Ban giám đốc và toàn thể nam giới Bệnh viện, BsCKII Trần Quốc Tuấn đã gửi lời chúc mừng và lẵng hoa tươi thắm đến toàn thể nữ cán bộ viên chức bệnh viện, đồng thời ghi nhận và khẳng định sự đóng góp của toàn thể nữ cán bộ viên chức để bệnh viện có được sự phát triển và thành công như hôm nay.

Chương trình tọa đàm diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi của những giọng ca được cất lên từ chương trình Trò chơi âm nhạc. Bốn đội chơi đến từ tất cả các khoa phòng trong bệnh viện. Kết quả chiến thắng đã thuộc về Đội Xanh với các thành viên đến từ Khoa Ngoại Tổng hợp, Y học cổ truyền, Hồi sức tích cực chống độc.

Một số hình ảnh của buổi tọa đàm

01

BsCKII. Trần Quốc Tuấn tặng hoa chúc mừng CBVC nữ bệnh viện

02

Hội Thầy thuốc trẻ, Đoàn Thanh niên bệnh viện tặng hoa chúc mừng CBVC nữ bệnh viện

03

Các đội chơi tham gia phần thi âm nhạc

Tác giả bài viết: Mỹ Châu - Phòng Điều dưỡng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây