Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị

https://benhvientinh.quangtri.gov.vn


Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị triển khai nhiệm vụ năm 2020

Ngày 10.1, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020. Kết quả quan trọng nhất mà Bệnh viện Đa khoa tỉnh đạt được chính là tiếp tục ứng dụng khoa học kỹ thuật vào công tác chuyên môn và tạo ra bước phát triển quan trọng, mang lại hiệu quả thiết thực trong công tác khám, chữa bệnh.
Trong năm, Bệnh viện tiếp nhận và điều trị gàn 130.000 bệnh ngoại trú, hơn 34.000 bệnh nội trú. Việc áp dụng thành công các kỹ thuật cao vào chẩn đoán và điều trị đã giúp cho người bệnh đã giúp cho người bệnh được tiếp cận, hưởng thụ những dịch vụ kỹ thuật cao, hiện đại ngay tại tỉnh nhà. Tỷ lệ người bệnh và đến khám và điều trị ngày càng tăng cao, giảm đáng kể tỷ lệ chuyển tuyến.
IMG 7725
Toàn cảnh Hội nghị

Triển khai nhiệm vụ năm 2020, Bệnh viện Đa khoa tỉnh định hướng triển khai phát triển nhiều chuyên môn kỹ thuật mới, trong đó đáng chú ý như: siêu âm qua thực quản, tiếp tục triển khai thêm các phương thức kỹ thuật lọc máu liên tục, chạy huyết tương, lọc gan, hoàn thiện xây dựng đề án để phát triển kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm…. để qua đó giúp người bệnh được thụ hưởng những dịch vụ thuật hiện đại ngay tại tỉnh nhà, hạn chế người bệnh chuyển tuyến trên điều trị. Tiếp tục duy trì và phát huy vai trò quan trọng của Bệnh viện tuyến đầu tỉnh trong công tác khám, chăm sóc sức khỏe nhân dân. góp phần chăm sóc tốt hơn sức khỏe nhân dân tỉnh nhà.

Tác giả bài viết: Việt Anh, Thành Chung

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây