Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị

https://benhvientinh.quangtri.gov.vn


Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức tọa đàm kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/2019)

Hoà chung không khí thi đua sôi nổi của chị em phụ nữ trong cả nước lập thành tích chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, Công đoàn BVĐK tỉnh đã tổ chức buổi tọa đàm và cuộc thi “Giọng hát hay” cho toàn thể nữ cán bộ viên chức.
     Đến dự buổi tọa đàm có mặt của Đ/c Trần Quốc Tuấn - Bí thư Đảng Ủy - Giám đốc Bệnh viện, Đ/c Trần Thị Vân - Phó Chủ tịch Công Đoàn - Trưởng Ban nữ công bệnh viện, đại diện Hội cựu chiến binh, Hội thầy thuốc trẻ,  Đoàn thanh niên và toàn thể nữ cán bộ viên chức Bệnh viện Đa khoa tỉnh.
     Tại buổi tọa đàm, Đ/c Trần Thị Vân - Chủ tịch Công đoàn - Trưởng Ban nữ công bệnh viện đã ôn lại lịch sử hình thành và phát triển của Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2019). Đồng chí nêu cao vai trò to lớn của phụ nữ trong thời đại khoa học công nghệ phát triển,  phụ nữ năng động, sáng tạo trong công tác, được tôn vinh trong xã hội nhưng vẫn không quên vị trí và thiên chức của mình trong cuộc sống gia đình.
    Thay mặt Ban giám đốc và nam giới toàn bệnh viện, Đ/c Trần Quốc Tuấn - Bí thư Đảng Ủy - Giám đốc bệnh viện đã tặng hoa và gửi lời chúc mừng đến  nữ CBVC bệnh viện nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí đã đánh giá cao những đóng góp của cán bộ viên chức nữ trong sự nghiệp chữa bệnh cứu người. Dù ở nhiều vị trí khác nhau và còn gặp nhiều điều kiện khó khăn nhưng các chị em vẫn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Đồng chí cũng mong chị em tiếp tục phát huy  vai trò thế mạnh, đoàn kết và nỗ lực phấn đấu trong công tác để góp phần xây dựng bệnh viện ngày càng vững mạnh.
     Trong buổi tọa đàm, ban tổ chức chương trình đã tổ chức cuộc thi “Giọng hát hay” giữa 11 đội thi đến từ 33 khoa, phòng trong bệnh viện. Hầu hết các tiết mục được chuẩn bị công phu, trình diễn đa dạng các thể loại hát đơn ca, song ca, tốp ca với các chủ đề về người mẹ Việt Nam, tình yêu quê hương, đất nước, gia đình…Các thí sinh đến từ các đội chơi với tinh thần vui tươi, sôi nổi, thể hiện mình tranh giải nhất, nhì, ba.
     Kết quả chung cuộc, đội thi khoa TMH- RHM- Mắt đã giành giải cao nhất, đồng giải nhì đó là đội thi của khoa Nội TH - Nội TM-LH và đội thi khoa BNĐ-TTK-GPB-KSNK. Giải ba thuộc về đội thi khoa NT-TTN-TNT -YHCT- PHCN.

Một số hình ảnh trong buổi tọa đàm:
Ban Giám đốc và đại diện các tổ chức đoàn thể trong bệnh viện tặng hoa chúc mừng
Các tiết mục biểu diễn trong chương trình
Tiết mục tốp ca đàn hát “Em trong mắt tôi”
 Đại diện các tổ chức đoàn thể trao tặng giải thưởng cho các đội thi
 

Tác giả bài viết: Quỳnh Như ( Phòng Điều dưỡng)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây