Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị

https://benhvientinh.quangtri.gov.vn


Thực hiện theo quyết định 3638/QĐ-BYT về việc triển khai cơ sở y tế Xanh - Sạch - Đẹp, Đoàn thanh niên Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị ra quân dọn vệ sinh môi trường trong và ngoài bệnh viện

  Với mong muốn xây dựng không gian làm việc Xanh - Sạch - Đẹp, tháng 6 và tháng 7 năm 2017, Chi đoàn bệnh viện đã tổ chức ra quân dọn vệ sinh môi trường trong và ngoài bệnh viện. 

        Với tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, đông đủ đoàn viên bệnh viện đã có mặt và hăng hái tham gia tổng dọn vệ sinh bệnh viện như: dọn dẹp, thu gom rác thải, đất đá bên trong và phía trước bệnh viện, vệ sinh bồn hoa, cây cảnh, dọn cỏ trong khuôn viên bệnh viện.
       Mặc dù lao động trong điều kiện thời tiết nóng nực của mùa hè oi ả nhưng với lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ, mỗi đoàn viên đều tham gia nhiệt tình và có trách nhiệm. Khoác trên mình màu áo xanh tình nguyện, các bạn trẻ vừa làm vệ sinh vừa trò chuyện sôi nổi, tiếng cười vang xua tan đi sự mệt mỏi, tạo không khí vui tươi, khích lệ tinh thần lao động.
       Sau một buổi làm việc khẩn trương, toàn bộ khuôn viên bệnh viện đã được vệ sinh sạch sẽ, những vườn hoa, cây cảnh được tưới tắm, cắt tỉa gọn gàng, góp phần tạo mỹ quan và không gian làm việc Xanh - Sạch - Đẹp. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa, thiết thực được Đoàn thanh niên Bệnh viện tổ chức thường xuyên nhằm phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ, nâng cao nhận thức cho mỗi đoàn viên thanh niên về bảo vệ môi trường sống, đồng thời góp phần tuyên truyền tới người bệnh và người nhà người bệnh về quyền và nghĩa vụ bảo vệ môi trường, nâng cao sức khỏe cộng đồng, xây dựng môi trường Xanh - Sạch - Đẹp tại Bệnh viện.
        Một số hình ảnh của buổi lao động:

Đoàn viên lao động khuôn viên ngoài bệnh viện
 
Đoàn viên lao động trong khuôn viên Bệnh viện
 
Đoàn viên lao động trong khuôn viên Bệnh viện 2
 

Tác giả bài viết: Phương Thảo - Phòng Điều dưỡng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây