khoa hoc

Khảo sát thực trạng chất lượng nguồn nhân lực tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị giai đoạn 2017-2019

Chủ nhiệm CN. Võ Thị Hồng Yến Thành viên BSCKI. Phan Xuân Nam CN. Phan Thanh Minh
Số N/A Năm 2020
Cấp độ Đề tài cấp cơ sở Lĩnh vực Ứng dụng - Sáng kiến kinh nghiệm
Nguồn lực con người hay nguồn nhân lực (NNL) xét trên khía cạnh độ tuổi lao động là nguồn lực cơ bản của sự phát triển kinh tế xã hội. Trên phạm vi rộng hơn thì “Con người đứng ở trung tâm của sự phát triển, là tác nhân và là mục đích của sự phát triển”. Nhận thức được vai trò của NNL, Đại hội Đảng VIII đã khẳng định: “Lấy việc phát huy nguồn lực con người làm yếu tố cơ bản cho sự phát triển nhanh và bền vững”, “Nâng cao dân trí, bồi dưỡng và phát huy nguồn lực to lớn của con người Việt Nam là nhân tố quyết định sự thắng lợi của công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa”.
Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị (Bệnh viện) là đơn vị sự nghiệp y tế, có chức năng, nhiệm vụ chăm sóc, khám và chữa bệnh, đào tạo nhân lực y tế, chỉ đạo tuyến, phòng chống dịch bệnh và nghiên cứu khoa học, triển khai ứng dụng khoa học, công nghệ, kỹ thuật hiện đại phục vụ nhân dân trong tỉnh và khu vực lân cận từ nam Quảng Bình đến bắc Thừa Thiên - Huế và các tỉnh biên giới nước bạn Lào anh em.

Chúng tôi thực hiện đề tài: “Khảo sát thực trạng chất lượng nguồn nhân lực tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị giai đoạn 2017-2019” làm đề tài nghiên cứu cấp cơ sở.
Với mục tiêu phân tích thực trạng chất lượng đội ngũ cán bộ của Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị.

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây