Những quyền lợi của khách hàng khi khám chữa bệnh tại Phòng khám Nội theo yêu cầu?

Thứ tư - 09/10/2024 05:21
Với mong muốn nâng cao chất lượng khám bệnh, rút ngắn thời gian chờ đợi, giúp người dân có nhiều sự chọn lựa và thuận tiện trong việc thăm khám. Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị đã triển khai Phòng khám Nội theo yêu cầu từ ngày 05/8/2024. Phòng khám Nội theo yêu cầu đã đáp ứng được nhu cầu của người dân trong quá trình thăm khám, đem đến nhiều tiện ích, thuận lợi khi khám chữa bệnh tại Bệnh viện. Ngoài các điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị, người dân khi đi khám theo yêu cầu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị sẽ được hưởng những dịch vụ như sau:
Những quyền lợi của khách hàng khi khám chữa bệnh tại Phòng khám Nội theo yêu cầu?
1. Đặt lịch hẹn khám trước qua số điện thoại chăm sóc khách hàng
Việc đặt lịch hẹn khám sẽ giúp người bệnh chủ động thời gian đến viện, không phải xếp hàng lấy số, rút ngắn thời gian khám bệnh. Hơn nữa, khi đặt lịch hẹn, khách hàng còn được nhân viên tư vấn, hướng dẫn các thủ tục cần thiết khi đi khám.
2. Nhân viên tiếp đón, hướng dẫn và hỗ trợ trong quá trình khám bệnh
Trong quá trình thăm khám và thực hiện các xét nghiệm, nhân viên tiếp đón khoa Khám bệnh sẽ hướng dẫn quy trình, hỗ trợ và dẫn khách hàng đi thực hiện các dịch vụ cận lâm sàng. Việc lấy máu xét nghiệm sẽ được thực hiện tại chỗ, giúp khách hàng không phải di chuyển nhiều. Đồng thời, quý khách hàng không phải chờ đợi mà các kết quả sẽ được tập hợp và thông báo khi đã có đầy đủ.
3. Được lựa chọn bác sĩ khám bệnh
Hàng tuần, Bệnh viện sẽ công khai lịch khám bệnh của Phòng khám Nội theo yêu cầu trên các kênh Fanpage và website của Bệnh viện. Khách hàng lựa chọn các bác sĩ chuyên khoa trong các lĩnh vực Nội khoa như: tiêu hóa-gan mật, tim mạch, thận tiết niệu, thần kinh, lão học … là các bác sĩ Trưởng/Phó khoa với trình độ thạc sĩ, tiến sĩ, BsCKI, BsCKII.
4.  Phòng chờ riêng, yên tĩnh, thoải mái
Khách hàng khi đến đăng ký khám bệnh tại Phòng khám Nội theo yêu cầu, được bố trí khu vực chờ riêng thuận tiện, yên tĩnh, tiện nghi với hệ thống điều hòa, wifi miễn phí, tivi, hệ thống lọc nước nóng lạnh… giúp khách hàng thư thái, thoải mái trong thời gian chờ đợi đến lượt khám.
5. Can thiệp điều trị tại chỗ
Sau khi thực hiện quá trình thăm khám bệnh, bên cạnh việc được tư vấn và kê đơn thuốc, một số bệnh lý sẽ được bác sĩ chỉ định và thực hiện các can thiệp điều trị tại chỗ giúp khách hàng an tâm, thuận tiện và không phải di chuyển nhiều.
6. Tư vấn và chăm sóc trong suốt quá trình điều trị
Khách hàng khi đến khám bệnh tại Phòng khám Nội theo yêu cầu, sẽ được nhân viên tư vấn, hướng dẫn trong quá trình đăng ký khám bệnh, dẫn đi thực hiện các dịch vụ cận lâm sàng và hoàn tất các thủ tục thanh toán. Sau khi kết thúc quá trình khám bệnh, nhân viên sẽ gọi điện tư vấn, thăm hỏi trong suốt quá trình điều trị để ghi nhận những ý kiến đóng góp cũng như nắm bắt kết quả điều trị của khách hàng để có những hỗ trợ, tư vấn và hướng dẫn kịp thời.
Quý khách hàng có thể đăng ký khám bệnh tại Phòng khám Nội theo yêu cầu theo 02 hình thức:
- Đặt hẹn qua số điện thoại Chăm sóc khách hàng của Phòng khám Nội theo yêu cầu 0763.622.622
- Đăng ký trực tiếp tại Bàn hướng dẫn đón tiếp – Tầng 2 – Nhà A – BVĐK tỉnh Quảng Trị
- Thời gian khám bệnh từ 7h00 - 11h00 và 13h30 - 16h30, Thứ 2 - Thứ 6 hàng tuần.
Rất hân hạnh được đón tiếp!

 

Tác giả bài viết: Mỹ Châu – Phòng Điều dưỡng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây