Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị

https://benhvientinh.quangtri.gov.vn


Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hùng thăm, tặng quà tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Chiều nay (12/2), đồng chí Nguyễn Văn Hùng, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Trị đã đến thăm, tặng quà cho các bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hùng thăm, tặng quà tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh
Đến thăm và tặng quà cho các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Hùng cho biết: dịp Tết năm nay, tỉnh đã huy động mọi nguồn lực trong xã hội để chăm lo cho các đối tượng chính sách, người nghèo và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết trong đầm ấm và hạnh phúc. Trong đó, tỉnh cũng dành sự quan tâm cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn phải điều trị trong dịp Tết Nguyên đán năm nay.

Đồng chí Nguyễn Văn Hùng đã trao quà cho 20 bệnh nhân nặng đang điều trị tại các khoa phòng của Bệnh viện Đa khoa tỉnh; đồng thời hỏi thăm tình hình sức khỏe, gửi lời chúc mừng năm mới và động viên các bệnh nhân yên tâm điều trị bệnh. Mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng, được trích từ chương trình “Nối vòng tay nhân ái” năm 2018.

Cũng nhân dịp này, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hùng đã trao tặng phần quà 30 triệu đồng của tỉnh cho chương trình “Bữa ăn tình thương” tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Tác giả bài viết: Mai Trang - Thanh Châu - quangtritv.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây