Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị

https://benhvientinh.quangtri.gov.vn


Biểu dương, khen thưởng gương “Người tốt, việc tốt”

Sáng ngày 21/10/2020, Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị biểu dương, khen thưởng đột xuất 10 cá nhân có thành tích nêu cao gương “Người tốt, việc tốt” “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.
Bs CKII Trần Quốc Tuấn – Giám đốc Bệnh viện chủ trì giao ban toàn viện đã khen thưởng 09 viên chức của Bệnh viện đã kịp thời hiến 09 đơn vị máu, cứu giúp 03 bệnh nhân đang trong cơn nguy kịch, phải vào cấp cứu tại Bệnh viện.
Bs CKII Trần Quốc Tuấn – Giám đốc Bệnh viện tặng hoa khen thưởng các cá nhân
Cũng là một hành động đẹp, ngày 07/10/2019, viên chức Nguyễn Thị Ngọc Bé – Khoa CĐHA đã nhặt được một số tiền và bông tai vàng của bệnh nhân đánh rơi tại Bệnh viện, chị đã kịp thời giao lại cho bảo vệ và trả lại cho bệnh nhân.
Ghi nhận và cảm ơn 10 gương “Người tốt, việc tốt”, Bs CKII Trần Quốc Tuấn – Giám đốc Bệnh viện mong rằng toàn thể cán bộ, viên chức Bệnh viện hãy thực hiện theo lời dạy của Bác: “Mỗi người tốt, mỗi việc tốt là một bông hoa đẹp, cả dân tộc ta là một rừng hoa đẹp” và Bệnh viện sẽ kịp thời biểu dương, khen thưởng và nhân rộng các gương người tốt việc tốt.

Tác giả bài viết: Phương Thảo – Tổ CTXH – Phòng Điều dưỡng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây