Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị

https://benhvientinh.quangtri.gov.vn


Thăm và tặng quà cho các bệnh nhân nghèo nhân Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2019

(QT) - Nhân Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2019, sáng nay 25.10.2019, Ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam – Ban vận động “Qũy vì người nghèo” tỉnh tổ chức thăm và tặng quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh.
trang 4720
Lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam tỉnh thăm và tặng quà cho bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Khoa Nội thận - Thận tiết niệu - Thận nhân tạo

Dịp này, đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao 10 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho 10 bệnh nhân nặng, là hộ nghèo, đang điều trị tại Khoa Nội thận - Thận tiết niệu - Thận nhân tạo; Trao tặng 30 triệu đồng cho “Qũy tấm lòng vàng nồi cháo vì bệnh nhân nghèo” tại Bệnh viện đa khoa tỉnh. Đây là nguồn động viên to lớn giúp những bệnh nhân nghèo có thêm động lực để yên tâm điều trị, sớm hồi phục sức khỏe.

Thời gian qua, Mặt trận các cấp trên địa bàn tỉnh Quảng Trị đã tập trung triển khai thực hiện vận động xây dựng Quỹ “Vì người nghèo” và đạt nhiều kết quả quan trọng. Nhiều đối tượng được thụ hưởng nguồn quỹ đã có thêm động lực khắc phục hoàn cảnh khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống, giảm nghèo bền vững.

Tác giả bài viết: Hà Trang

Nguồn tin: baoquangtri.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây