Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị

https://benhvientinh.quangtri.gov.vn


Bệnh viện Đa Khoa Tỉnh tổ chức hội nghị công chức, viên chức, và người lao động năm 2021

Chiều ngày 02/04/2021, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị tổ chức “Hội nghị cán bộ công chức, viên chức, và người lao động và thực hiện Quy chế dân chủ trong các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp năm 2021”.
    Tại Hội nghị, về phía khách mời có sự tham dự của Ths.BS Đỗ Văn Hùng – Giám đốc Sở Y tế Quảng Trị, BS.CKII Hà Lâm Chi – Phó Giám đốc Sở, Đ/c Nguyễn Thị Minh Tuyết – Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Quảng Trị, đại diện lãnh đạo các phòng thuộc Sở Y tế, đại diện Ban Thi đua khen thưởng Tỉnh.
Ths.BS Đỗ Văn Hùng – Giám đốc Sở Y tế Quảng Trị phát biểu tại Hội nghị. Ảnh – Q.N
        Về phía Bệnh viện, có sự tham dự của Ban Chấp hành Đảng Bộ, Ban Giám đốc BV, BCH  Công đoàn BV, chủ tịch Hội cựu chiến binh Bệnh viện, Trưởng Ban Nữ công, Trưởng Ban thanh tra nhân dân, Trưởng, phó, điều dưỡng trưởng các khoa, phòng trong toàn Bệnh viện, các cá nhân đạt thành tích Chiến sĩ thi đua cơ sở trở lên năm 2020…
       Hội nghị đã đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị của Bệnh viện, báo cáo thực hiện công tác chuyên môn, hoạt động công đoàn, phong trào thi đua năm 2020; và xây dựng kế hoạch hoạt động của Bệnh viện trong năm 2021. Phát huy tính dân chủ, đoàn kết, trí tuệ của CCVCNLĐ, nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, đơn vị.
BS.CKII Trần Quốc Tuấn – Giám đốc BVĐK Tỉnh phát biểu tại Hội nghị. Ảnh – Q.N
       Hội nghị đã thông qua các nội quy, quy chế, quy định trong các hoạt động của đơn vị; thảo luận, thống nhất các nội dung đề xuất, kiến nghị phù hợp với tình hình thực tế tại đơn vị. Đồng thời, các đại biểu đã thảo luận sôi nổi với tinh thần trách nhiệm cao những vấn đề liên quan đến sự phát triển của Bệnh viện trong năm 2021 và chặng đường tiếp theo như: vấn đề nhân lực, phát triển chuyên môn, nghiên cứu khoa học, kỹ năng giao tiếp. Đi đôi với phát triển chuyên môn, thì vấn đề làm thế nào để đời sống CBVC-NLĐ ngày càng được nâng cao, để CBVC yên tâm công tác, gắn bó lâu dài với Bệnh viện.
      Bên cạnh đó, Hội Nghị đã thực hiện cam kết và ký giao ước thi đua giữa Ban Giám đốc Bệnh viện  với Công đoàn Bệnh viện và giữa Trưởng phó khoa, phòng với Ban Giám đốc nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh của Bệnh viện, hướng đến hài lòng người bệnh; xây dựng BVĐK Tỉnh ngày càng vững mạnh.
Một số hình ảnh tại Hội nghị:
BS.CKII Nguyễn Thị Luyến – Phó Giám đốc BV – Chủ tịch Công đoàn BV. Ảnh – Q.N

 

Tác giả bài viết: Quỳnh Như – Tổ CTXH – Phòng Điều dưỡng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây