Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị

https://benhvientinh.quangtri.gov.vn


Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo khoa phòng

Sáng ngày 05/4/2023, Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị tổ chức lễ công bố, trao các quyết định bổ nhiệm và bổ nhiệm lại cán bộ các khoa phòng.
Về bổ nhiệm lại gồm 3 cán bộ: BsCKII Lê Hoài Nhân - Trưởng khoa Phụ sản; BsCKII  Trần Vĩnh Hoàng - Trưởng khoa Nhi;  Ths. Lê Anh Phúc - Phó trưởng phòng Hành chính quản trị. Cũng trong sáng nay, 5 cán bộ được bổ nhiệm mới ở các khoa phòng gồm: BsCKI. Trịnh Minh Hưng - Trưởng Khoa Lão học; BsCKI. Lê Phước Đức – Phó trưởng khoa Hồi sức tích cực, chống độc; Ths.BSNT Nguyễn Trần Ngọc Trinh – Phó trưởng khoa Chẩn đoán hình ảnh; Ths. ĐD Hồ Thị Mỹ Châu – Phó trưởng phòng Điều dưỡng; CNĐD. Lê Thị Mỹ Châu – Điều dưỡng trưởng khoa Tâm Thần Kinh.
BSCKII. Trần Quốc Tuấn – Giám đốc Bệnh viện trao quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại cho các cá nhân
BSCKII. Trần Quốc Tuấn – Giám đốc Bệnh viện trao quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại cho các cá nhân
Tham dự buổi lễ có Ban Giám đốc; lãnh đạo các Khoa/ Phòng trong toàn bệnh viện. Tại đây, BsCKII Trần Quốc Tuấn – Giám đốc Bệnh viện đã gửi lời chúc mừng tới các đồng chí được bổ nhiệm lại cũng như các đồng chíđảm nhận vị trí công tác mới.Đồng thời lãnh đạo Bệnh viện ghi nhận, đánh giá cao năng lực và những đóng góp của các đồng chí trong suốt thời gian qua. Giám đốc Bệnh viện đã yêu cầu các đồng chí tiếp tục rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao góp phần xây dựng Bệnh viện ngày càng phát triển.
Các đồng chí đã gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo, cũng như tập thể Bệnh viện đã dành sự tín nhiệm cao, tin tưởng và giao trọng tráchcho đội ngũ cán bộ vừa được bổ nhiệm và bổ nhiệm lại. Các đồng chí sẽ không ngừng nỗ lực phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tiếp tục giữ vững và phát triển thương hiệu Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị trong chặng đường tiếp theo./.

Tác giả bài viết: CN.Trần Thị Vân – Trưởng Phòng Điều dưỡng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây