tin tuc

Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2016 Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị

Thứ sáu - 25/03/2016 05:51
Thực hiện theo công văn số 35/LĐLĐ về việc triển khai thực hiện Thông tư số 01/2016/TT-BNV trong việc tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức tại các cơ quan hành chính nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập; Nhằm đánh giá kết quả hoạt động công đoàn, tổng kết phong trào thi đua năm 2015, đồng thời bàn bạc thảo luận phương hướng hoạt động và phát động phong trào thi đua năm 2016, Ban Giám đốc và Công đoàn Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị đã xây dựng Kế hoạch và tổ chức Hội nghị CBCCVC vào ngày 24/03/2016.
Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2016 Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị

Đến dự và tham gia hội nghị gồm các đồng chí Thường vụ - Ban chấp hành Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện, Ban chấp hành Công đoàn, đại diện các tổ chức đoàn thể: Hội CCB, Hội Chữ thập đỏ, Đoàn cơ sở, Ban Nữ công, Ban Thanh tra nhân dân, cùng 178 đồng chí đại biểu là CBVC tiêu biểu được bầu chọn từ 32 Khoa, Phòng trong toàn Bệnh viện.


BS CKII Nguyễn Văn Dàn – PBT Đảng ủy - PGĐ Bệnh viện - Chủ tịch Công đoàn khai mạc Hội nghị

Hội nghị vinh dự được đoán tiếp đồng chí Trần Quốc Dính – Phó Giám đốc Sở Y tế - Chủ tịch Công đoàn ngành ; đồng chí Nguyễn Thị Minh Tuyết – Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn ngành; đồng chí Võ Đình Khuynh – Phó Trưởng Phòng Tổ chức hành chính Sở Y tế đến tham dự và chỉ đạo hội nghị .

Hội nghị đã nghe báo cáo Tổng kết hoạt động Công đoàn – CCVC, phong trào thi đua năm 2015; Phương hướng hoạt động và nội dung phong trào thi đua năm 2016; Báo cáo Công tác thanh tra nhân dân; Báo cáo thu, chi của hoạt dộng công đoàn năm 2015; Báo cáo thu, chi năm 2015 và dự toán ngân sách năm 2016 của Bệnh viện; Công bố các quyết định khen thưởng của Công đoàn các cấp.

Hội nghị đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Đ/c Trần Quốc Dính đối với sự phát triển của Bệnh viện trong thời gian tới; đồng thời tiếp thu các ý kiến phát biểu của các đại biểu với tinh thần đoàn kết, dân chủ và trách nhiệm.

Đ/c Trần Quốc Dính - Phó giám đốc Sở Y tế, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế phát biểu ý kiến chỉ đạo Hội nghị


BS CKII Trần Quốc Tuấn – Thành Uỷ viên, Bí thư Đảng Uỷ, Giám đốc Bệnh viện trả lời ý kiến hội nghị


Chủ tịch Công đoàn - Giám đốc Bệnh viện ký Giao ước cam kết thi đua

Trong không khí phấn khởi của Hội nghị, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện chính thức phát động và ký cam kết thi đua trong toàn Bệnh viện và thông qua Dự thảo Nghị quyết Hội nghị CBCCVC năm 2016.
Ngay sau Hội nghị, Giám đốc Bệnh viện và Chủ tịch Công đoàn đã ký và ban hành Nghị quyết Hội nghị CBCCVC Bệnh viện năm 2016 để toàn thể CBCCVC Bệnh viện căn cứ thực hiện. Sự thành công của Hội nghị chính là những khởi sắc, hứa hẹn một bước phấn đấu và phát triển tiếp theo của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị trong năm 2016.

Tác giả bài viết: Phương Thảo – Phòng Điều dưỡng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Album ảnh bệnh viện
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây