tin tuc

Kỷ niệm ngày quốc tế điều dưỡng 12/5: tôn vinh những con người thâm lặng

Thứ bảy - 14/05/2022 06:48
Ngày 12/5 – Ngày Quốc tế Điều dưỡng hằng năm được tổ chức vào ngày sinh của bà Florence Nightingale – người khai sinh Ngành điều dưỡng. Đây là dịp nhằm tưởng nhớ những cống hiến to lớn của bà đối với việc hình thành và phát triển của ngành điều dưỡng cũng như ghi nhận, tôn vinh của xã hội về vai trò của người điều dưỡng trong chăm sóc con người, đặc biệt là chăm sóc người bệnh
Kỷ niệm ngày quốc tế điều dưỡng 12/5: tôn vinh những con người thâm lặng
     Công tác điều dưỡng luôn là một công tác đặc biệt quan trọng trong bệnh viện, là sự kết hợp giữa điều trị với chăm sóc và nuôi dưỡng, phục hồi sức khỏe cho bệnh nhân. Với nụ cười hiền hậu và sự tận tâm, người điều dưỡng luôn yêu thương, chăm sóc người bệnh như chính người thân của mình.
    Tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị, hệ thống điều dưỡng đã phát triển vượt bậc cả về mặt số lượng và chất lượng. Đội ngũ điều dưỡng không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng thực hành chăm sóc, hướng đến mục tiêu xây dựng hình ảnh một người điều dưỡng chuyên nghiệp về chuyên môn, vững vàng về y đức.
Ban Giám đốc tặng hoa và chụp ảnh kỷ niệm với đôi ngũ điều dưỡng trưởng bệnh viện
    Ghi nhận những đóng góp tích cực của đội ngũ điều dưỡng, nhân ngày Quốc tế điều dưỡng 12/5/2022, BsCKII. Trần Quốc Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện đã tặng hoa và gửi lời chúc mừng đến đội ngũ điều dưỡng vì đã cống hiến hết mình, hết lòng hoàn thành nhiệm vụ, sứ mạng chăm sóc sức khỏe cho người bệnh. Trong công tác phòng chống bệnh dịch COVID-19 thời gian qua, song hành với đội ngũ bác sỹ, điều dưỡng bệnh viện đã góp phần quan trọng trong việc chiến thắng đại dịch, bảo vệ sức khỏe cho nhân dân tỉnh nhà.
     Thay mặt điều dưỡng toàn viện, CN Trần Thị Vân – Trưởng phòng Điều dưỡng đã nói lời cảm ơn sâu sắc đến Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện đã luôn quan tâm, tin tưởng đến đội ngũ điều dưỡng. Và xin hứa với Đảng ủy, Ban Giám đốc, điều dưỡng viên Bệnh viện sẽ không ngừng học tập, rèn luyện và phấn đấu để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong công tác khám chữa bệnh của người dân./.

Tác giả bài viết: Mỹ Châu – Phòng Điều dưỡng

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Album ảnh bệnh viện
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây