tin tuc

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam thăm, chúc tết Bệnh viện Đa khoa tỉnh và tặng quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

Thứ tư - 03/02/2021 20:34
(Web Quảng Trị) Ngày 3/2/2021, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam đã đến thăm, chúc Tết tập thể, cán bộ, viên chức Bệnh viện Đa khoa tỉnh và tặng quà cho bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.
ViewImage?imagename=ThamBVnb22021 1612375328593

Bác sĩ Trần Quốc Tuấn, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh cho biết, đến thời điểm này, đơn vị đã chuẩn bị đầy đủ về thuốc, dịch truyền, vật tư y tế, cơ sở vật chất, lượng máu dự trữ… để sẵn sàng cấp cứu, thu dung bệnh nhân trong mọi tình huống, đặc biệt là trong dịp Tết. Bên cạnh đó, công tác phòng, chống Covid-19 được bệnh viện quan tâm thực hiện tốt với các hoạt động cụ thể như khám, sàng lọc đối với các bệnh nhân, người nhà bệnh nhân trước khi vào điều trị nội trú; củng cố đội phản ứng nhanh của bệnh viện để kịp thời xử lý các tình huống xảy ra; phối hợp với Bệnh viện Chuyên khoa Lao và Bệnh phổi tỉnh để điều trị khi có bệnh nhân nhiễm Covid-19.

Ghi nhận những cống hiến, đóng góp to lớn của toàn thể cán bộ, viên chức Bệnh viện Đa khoa tỉnh trong công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân thời gian qua. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam mong muốn thời gian tới, tập thể thể cán bộ, viên chức Bệnh viện Đa khoa tỉnh phát huy những kết quả đạt được, đoàn kết, tiếp tục nâng cao trình độ chuyên môn, y đức để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu khám, chữa bệnh của nhân dân. Đặc biệt, trong bối cảnh hiện nay tình hình dịch bệnh Covid-19 đang có những diễn biến rất phức tạp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị bệnh viện cần nâng cấp độ phòng, chống Covid-19, thực hiện rà soát lại quy trình phòng chống dịch để sẵn sàng ứng phó khi có các tình huống đột xuất xảy ra; tăng cường thêm lực lượng cho Bệnh viện Chuyên khoa Lao và Bệnh phổi tỉnh.
 

be131bd5 0b4a 7539 b61c 84a50516be4f?t=1612375147359

Dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam đã đến thăm, động viên và trao 20 suất quà tết cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo tỉnh đối với ngành y tế nói chung và đơn vị nói riêng; đồng thời, hứa sẽ tiếp tục thực hiện tốt công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe nhân dân gắn với thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh nhằm đảm bảo cho người dân vui tết cổ truyền của dân tộc trong không khí đầm ấm, an toàn.

Tác giả bài viết: Hồng Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Album ảnh bệnh viện
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây