tin tuc

Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị tổ chức Hội nghị công chức, viên chức, người lao động năm 2019.

Thứ hai - 25/03/2019 23:31


Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị tổ chức Hội nghị công chức, viên chức, người lao động năm 2019.

          Thực hiện Kế hoạch của Sở Y tế và Kế hoạch của Bệnh viện đa khoa tỉnh, ngày 20/3/2019, Bệnh viện đa khoa tỉnh đã tổ chức Hội nghị Cán bộ công chức, viên chức, người lao động năm 2019. Tham dự Hội nghị có Đ/c Trần Quốc Dính - Phó Giám đốc Sở Y tế, Đ/c Nguyễn Thị Minh Tuyết - Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế, các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn, đại diện các tổ chức đoàn thể cùng 240 cán bộ viên chức tiêu biểu được bầu chọn từ 33 khoa, phòng trong toàn Bệnh viện.

          Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo Tổng kết hoạt động Công đoàn - CCVC, hoạt động chuyên môn năm 2018, phương hướng phát triển Bệnh viện năm 2019; Báo cáo tình hình tài chính của Bệnh viện năm 2018; Báo cáo tổng kết của Ban thanh tra nhân dân; Báo cáo tổng kết các phong trào thi đua năm 2018 và phát động phong trào thi đua năm 2019. Hội nghị đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Đ/c Trần Quốc Dính - Phó Giám đốc Sở Y tế đối với sự phát triển của Bệnh viện trong thời gian tới, đồng thời tiếp thu các ý kiến phát biểu của các đại biểu với tinh thần đoàn kết, dân chủ và trách nhiệm.

          Trong khuôn khổ chương trình, Bệnh viện đã trao kỷ niệm chương “Vì sức khỏe nhân dân” cho 04 cán bộ viên chức tiêu biểu, đạt nhiều thành tích và có những đóng góp tích cực vào sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân. Đồng thời, trao tặng bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế cho tập thể và cá nhân đã có những đóng góp xuất sắc cho sự phát triển ngành “Công tác xã hội” tại Bệnh viện.

          Hội nghị đã biểu quyết thông qua nghị quyết, phương hướng nhiệm vụ năm 2019 gồm 14 ý kiến được tổng hợp từ cán bộ viên chức tham dự Hội nghị, thực hiện ký kết giao ước thi đua giữa Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện, hứa hẹn một bước phấn đấu và phát triển tiếp theo của Bệnh viện.

           Hội nghị cán bộ công chức, viên chức, người lao động Bệnh viện đa khoa tỉnh năm 2019 kết thúc trong không khí dân chủ, đoàn kết, ý chí thống nhất cao. Đây là tiền đề để Bệnh viện thực hiện thắng lợi nhiệm vụ trong năm tiếp theo.
            Một số hình ảnh tại Hội nghị:

 

Cán bộ viên chức tham gia góp ý tại Hội nghị.
Cán bộ viên chức tham gia góp ý tại Hội nghị.
Trao tặng bằng khen của Bộ Y tế cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc phát triển ngành Công tác xã hội tại Bệnh viện.
Trao tặng bằng khen của Bộ Y tế cho cá nhân có thành tích xuất sắc
trong việc phát triển ngành Công tác xã hội tại Bệnh viện.
Trao tặng Kỷ niệm chương vì sức khỏe nhân dân cho những cá nhân tiêu biểu
Trao tặng Kỷ niệm chương vì sức khỏe nhân dân cho những cá nhân tiêu biểu.
Đại diện lãnh đạo Sở Y tế chứng kiến ký giao ước thi đua giữa Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện.
Đại diện lãnh đạo Sở Y tế chứng kiến ký giao ước thi đua giữa Giám đốc
và Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện.
                                                                                                               

Tác giả bài viết: Phan Thanh Minh - Phòng Tổ chức cán bộ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Album ảnh bệnh viện
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây