tin tuc

Trao tặng xe cứu thương cho Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị

Thứ hai - 14/01/2019 19:07
(QT) – Hôm nay 12.1.2019, Báo Công an thành phố Hồ Chí Minh, Công ty TNHH May thêu An Phước thành phố Hồ Chí Minh cùng đại diện các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm tổ chức lễ trao tặng xe cứu thương cho Bệnh viện đa khoa tỉnh và nhiều phần quà giá trị cho người nghèo trên địa bàn tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam; Giám đốc Công an tỉnh Trần Đức Việt đã đến dự.
Các đơn vị trao tặng xe cứu thương cho Bệnh viện đa khoa tỉnh
Các đơn vị  trao tặng xe cứu thương cho Bệnh viện đa khoa tỉnh

Dịp này, các đơn vị tài trợ trao tặng 1 chiếc xe cứu thương cho Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị; 100 suất quà cho bệnh nhân nghèo, mỗi suất quà 500 nghìn đồng và các vật dụng khác; 250 triệu đồng hỗ trợ cho công an viên ở các thôn, xã có hoàn cảnh khó khăn; 50 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo. Số quà tặng này được Báo Công an thành phố Hồ Chí Minh kêu gọi, vận động các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đóng góp, hỗ trợ.

 

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam bày tỏ lòng biết ơn đối với Báo Công an thành phố Hồ Chí Minh cùng các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đã dành tình cảm cho Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị, bệnh nhân và các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Đây là những món quà rất có ý nghĩa, góp phần giải quyết những khó khăn của bệnh viện trong việc vận chuyển, cấp cứu bệnh nhân, làm ấm lòng người trong dịp tết đến xuân về.

Tác giả bài viết: Thanh Trúc

Nguồn tin: www.baoquangtri.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Album ảnh bệnh viện
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây