tin tuc

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ

Thứ năm - 05/08/2021 05:41
(QTO) - Hôm nay 4/8/2021, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị tổ chức đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ.
PHUONG 4867
Ban lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị nhận Cờ thi đua của Chính phủ - Ảnh: T.P
 

Trong năm 2020, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị đã ứng dụng nhiều thành tựu khoa học kỹ thuật vào công tác chuyên môn và tạo ra bước phát triển mới, mang lại hiệu quả thiết thực trong công tác khám, chữa bệnh. Đặc biệt, việc áp dụng thành công các kỹ thuật cao vào chẩn đoán và điều trị như: Nội soi thực quản dạ dày tá tràng qua đường mũi, nội soi chích tĩnh mạch trướng phình vị bằng Histoacryl; phẫu thuật vi phẫu nối ngón tay; kỹ thuật điều trị nội khoa thai ngoài tử cung bằng thuốc Methotrexat… đã giúp cho người bệnh được tiếp cận, hưởng thụ những dịch vụ y tế hiện đại, hiệu quả.

 Trước những ảnh hưởng của COVID–19 và bão lũ cuối năm 2020, bệnh viện đã chủ động có kế hoạch, phương án ứng phó kịp thời để đảm bảo sức khỏe cho Nhân dân. Các công tác khác như quản lý chất lượng bệnh viện; nghiên cứu khoa học, đào tạo, chỉ đạo tuyến; hợp tác quốc tế; kiểm soát nhiễm khuẩn; đảm bảo an ninh trật tự, thực hiện các hoạt động xã hội...  đạt được nhiều kết quả tích cực.

Trước đó, Thủ tướng Chính phủ đã ký Quyết định số 630/QĐ-TTg tặng Cờ thi đua của Chính phủ cho 7 tập thể đã hoàn thành xuất sắc toàn diện nhiệm vụ công tác, dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước năm 2020 của tỉnh Quảng Trị, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị là 1 trong 7 tập thể được tặng cờ.

Tác giả bài viết: Nam Phương

Nguồn tin: www.baoquangtri.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Album ảnh bệnh viện
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây