tin tuc

Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Quảng trị tổ chức “Hội thi tay nghề kỹ thuật xét nghiệm y học” Năm 2020

Thứ ba - 30/06/2020 15:55
Thực hiện kế hoạch số 66/KH-BV của BVĐK Tỉnh, công tác cải tiến chất lượng Bệnh viện, công tác Điều dưỡng năm 2020, được sự nhất trí của Ban Giám đốc, Bệnh viện Đa khoa Tỉnh đã tổ chức “Hội thi Kỹ thuật xét nghiệm y học” năm 2020. Cuộc thi diễn ra trong hai ngày, từ ngày 25/06/2020 đến ngày 26/06/2020 dành cho cán bộ viên chức đang công tác tại các khoa: Vi Sinh, Hóa Sinh, Huyết học - Truyền máu, Giải phẫu bệnh.
ảnh số 1
Các thí sinh chụp ảnh lưu niệm cùng BGĐ và Hội đồng BGK Hội thi. Ảnh – QN
    Hội thi  được tổ chức với mục đích nhằm đánh giá toàn diện về trình độ, năng lực chuyên môn của đội ngũ làm công tác Kỹ thuật xét nghiệm Y học hiện nay. Đồng thời, cũng là cơ hội để các Kỹ thuật viên xét nghiệm học hỏi trau dồi kiến thức, trao đổi kinh nghiệm, rèn luyện kỹ năng thực hành, kỹ năng giao tiếp với người bệnh. Từ đó, góp phần nâng cao chất lượng Bệnh viện, xây dựng thương hiệu, là điểm đến đáng tin cậy cho người dân trong và ngoài tỉnh đến khám và chữa bệnh.
    Hội thi diễn ra với 2 phần thi: Lý thuyết và Thực hành theo hình thức chạy trạm. Ở phần thi Lý thuyết, các thí sinh sẽ làm bài với các câu hỏi thuộc chuyên môn, quản lý chất lượng xét nghiệm, cũng như một số thông tư quy định liên quan đến lĩnh vực xét nghiệm.
ảnh số 2
Các thí sinh làm bài trên giấy trong phần thi Lý thuyết. Ảnh – P.T
Trong phần thi thực hành, các Kỹ thuật viên xét nghiệm thuộc 3 chuyên khoa sẽ thi theo hình thức chạy trạm. Ban Giám khảo sẽ theo dõi và đánh giá trực tiếp đối với từng thí sinh.
ảnh số 3 (2)
    Các thí sinh tham gia Hội thi với tinh thần sôi nổi, quyết tâm giành giải cao; thể hiện năng lực chuyên môn và học hỏi kinh nghiệm cho bản thân.
ảnh số 4 (2)
Thí sinh đang thực hiện phần thi Thực hành tại Khoa Huyết học – Truyền máu. Ảnh - QN
     Kết thúc Hội thi, đa phần các Kỹ thuật viên đều đạt kết quả cao; trong đó giải nhất thuộc về CN. Trương Thị Nga – Khoa Huyết học – Truyền máu; giải nhì: KTV. Lê Thị Tín – khoa Sinh Hóa; đồng giải ba là CN. Nguyễn Thanh Hiệp – Khoa Vi Sinh và CN. Nguyễn Thị Trang – Khoa Sinh Hóa.
Một số hình ảnh tại Hội thi:
ảnh số 5 (2)
BGK  đánh giá trực tiếp phần thi thực hành của thí sinh tại khoa Vi Sinh. Ảnh - QN
ảnh số 6
 
ảnh số 7
 
ảnh số 8
 
ảnh số 9
 
ảnh số 10 (2)
 

Tác giả bài viết: Quỳnh Như – Tổ CTXH – Phòng Điều dưỡng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Album ảnh bệnh viện
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây