tin tuc

Thư cảm ơn của ông Nguyễn Xuân Hải - NNBN Nguyễn Chỉnh điều trị tại Khoa Ung bướu

Chủ nhật - 16/02/2020 21:28
Họ tên: Nguyễn Xuân Hải; Quê quán: Vĩnh Thạch, Vĩnh Linh, Quảng Trị; Hiện công tác tại: Giảng viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng, Thành phố Hồ Chí Minh; Điện thoại: 0909.609.258; Email: nguyenxuanhai@tdtu.edu.vn
Kính gửi Bác sỹ Khánh và các y Bác sỹ cùng nhân viên khoa Ung Bướu - Bệnh viện Đa khoa Tỉnh quảng Trị;
Vừa qua người nhà của tôi là Nguyễn Chỉnh, sinh năm 1940 bị tiểu đường và ung thư dạ dày đã nhập viện tại khoa Ung Bướu - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị, trong quá trình lưu trú và điều trị tại đây, đã được các nhân viên và y bác sỹ tận tình chăm sóc, đặc biệt là BS Khánh người thăm khám trực tiếp. Bản thân tôi công tác ở Sài Gòn chỉ sắp xếp được vài ngày ra bệnh viện để chăm sóc Bố nhưng khi thăm hỏi bệnh tình đã được BS Khánh tư vấn rất nhiệt tình về bệnh của ông cũng như hướng điều trị để có thể mang lại lợi ích tốt nhất cho bệnh nhân với 1 thái độ nhẹ nhàng, ấm áp làm cho bản thân tôi cảm thấy yên tâm. Trong quá trình lưu lại tại Bệnh viên khi chích thuốc hay truyền nước cho ông các Anh, chị Điều dưỡng cũng làm việc tận tình và hướng dẫn chu đáo. Điều đó khiến bản thân tôi an tâm trở lại SG làm việc và tin tưởng hoàn toàn vào cách chữa trị của y Bác sỹ Bệnh viện.
Thông qua hộp thư này một lần nữa cho tôi được gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất đến Bs Khánh và tập thể y Bác sỹ, nhân viên khoa Ung Bướu - Bệnh viên đa khoa Tỉnh nhà, chúc các Bác Sỹ và tập thể nhân viên cùng gia đình sức khỏe, hạnh phúc. Tôi tin với cung cách làm việc như vậy khoa Ung Bướu này sẽ còn tiến xa hơn và ngày càng tạo được lòng tin với người điều trị.
Một lần nữa tôi xin chân thành cảm ơn !

Tác giả bài viết: Nguyễn Xuân Hải

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Album ảnh bệnh viện
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây