tin tuc

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị đón nhận “Giải thưởng Bạch kim” của Hội đột quỵ Thế giới

Thứ tư - 10/08/2022 02:42
Chiều 10/6, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị đã tổ chức lễ đón nhận “Giải thưởng Bạch kim” trong cấp cứu và điều trị đột quỵ do Hội Đột quỵ Thế giới (WSO) trao tặng. Đồng chí Hoàng Nam- Phó Chủ tịch UBND tỉnh tham dự và trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho BVĐK vì đạt giải thưởng trên.
Đồng chí Hoàng Nam- Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho BVĐK vì đạt “Giải thưởng Bạch kim” của Hội Đột quỵ thế giới.
Đồng chí Hoàng Nam- Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho BVĐK vì đạt “Giải thưởng Bạch kim” của Hội Đột quỵ thế giới.
 

Đây là giải thưởng danh giá của Hội Đột quỵ Thế giới dành cho BVĐK tỉnh vì đã có những nỗ lực trong công tác cấp cứu và điều trị đột quỵ thời gian qua. Để có được các giải thưởng này, đòi hỏi các bệnh viện phải tổ chức hệ thống cấp cứu, điều trị đột quỵ não đạt được bộ tiêu chí khắt khe do Hội Đột quỵ Thế giới đưa ra như: khả năng huấn luyện con người, thiết bị chẩn đoán, điều trị đột quỵ cấp và hợp tác với các nhân viên chăm sóc đột quỵ khác. Đồng thời quy trình này được xem xét bởi các cơ quan kiểm định quốc gia và quốc tế.

Nhân dịp này, BVĐK tỉnh phối hợp với Hội Chẩn đoán hình ảnh - Y học hạt nhân Thừa Thiên Huế tổ chức hội thảo khoa học “Giá trị của hình ảnh học sọ não trong cấp cứu đột quỵ”,với sự tham gia trình bày của các chuyên gia về lĩnh vực này nhằm chia sẻ, cập nhật một số thông tin mới, bổ ích về chẩn đoán nhồi máu não cấp; Xử trí và điều trị dự phòng đột quỵ não…

Tác giả bài viết: Hoài Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Album ảnh bệnh viện
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây