tin tuc

Tri ân các cơ quan, tổ chức, cá nhân "Vì người bệnh nghèo" tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Thứ hai - 29/01/2018 20:14
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác Hội Chữ thập đỏ và công tác xã hội năm 2017.
Trao tặng giấy khen tri ân tấm lòng nhân ái cho các cơ quan, tổ chức, cá nhân.
Trao tặng giấy khen tri ân tấm lòng nhân ái cho các cơ quan, tổ chức, cá nhân.
Trong năm qua, công tác hội, phong trào Chữ thập đỏ và công tác xã hội của Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã được triển khai toàn diện và đạt hiệu quả cao. Theo đó, đã vận động, ủng hộ “Nồi cháo tình thương vì bệnh nhân nghèo” với số tiền gần 800 triệu đồng, vận động được 230 suất quà trao trực tiếp tới người bệnh điều trị tại bệnh viện trong dịp Tết Nguyên đán; vận động, hỗ trợ cho đồng nghiệp không may mắc bệnh hiểm nghèo, bị tai nạn giao thông…; Công tác tuyên truyền, vận động hiến máu tình nguyện luôn được duy trì và phát huy có hiệu quả tốt. Đặc biệt, đến nay đã có 70 thành viên tự nguyện đăng ký tham gia hiến máu khẩn cấp nhằm kịp thời cấp cứu, giành giật lại sự sống cho người bệnh nặng.
 
Bên cạnh đó, Công tác xã hội tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh trong năm qua cũng được đánh giá cao, trong đó đã hỗ trợ, tư vấn giải quyết các vấn đề về công tác xã hội cho người bệnh, người nhà người bệnh trong quá trình khám bệnh, chữa bệnh; phối hợp với các tổ, khoa, phòng của bệnh viện hướng dẫn, tiếp nhận các đoàn từ thiện, nhà hảo tâm, cơ quan ban ngành đến thăm, hỗ trợ suất ăn miễn phí, tặng quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn điều trị tại bệnh viện, qua đó bước đầu đã giúp được một phần kinh phí cho bệnh nhân để họ an tâm điều trị hơn.
 
Tại hội nghị, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh cũng đã trao tặng giấy khen Tri ân tấm lòng nhân ái cho 14 cơ quan, tổ chức, cá nhân có nhiều đóng góp vào hoạt động hỗ trợ "Vì người bệnh nghèo" tại bệnh viện.

Tác giả bài viết: Hoài Nam - Thái Dương - Báo quangtritv.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Album ảnh bệnh viện
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây