tin tuc

Bệnh Viện Đa khoa Tỉnh Quảng Trị tổ chức hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2020

Thứ ba - 21/07/2020 00:01
Chiều ngày 17/07/2020, Bệnh viện Đa khoa Tỉnh tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2020, báo cáo công tác tài chính cùng phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020. Tham dự Hội nghị có BS.CKII Trần Quốc Tuấn – Giám đốc Bệnh viện, BS.CKII Trương Xuân Nhuận và BS.CKII Nguyễn Thị Luyến – Phó Giám đốc Bệnh viện cùng các trưởng, phó khoa, phòng trong toàn viện.
BS.CKII Trương Xuân Nhuận – Phó Giám đốc BV phát biểu tại Hội nghị. Ảnh – T.M
     Trong 6 tháng đầu năm 2020, công tác khám chữa bệnh của Bệnh viện Đa khoa Tỉnh đạt được nhiều kết quả quan trọng, trong đó số lần khám bệnh là 64.131 lần, đạt 51% so với chỉ tiêu KH,  số bệnh điều trị nội trú  18.957 bệnh nhân, đạt 55%. Công suất sử dụng giường bệnh đạt 113%. Hầu hết các chỉ tiêu đều đạt và vượt so với chỉ tiêu kế hoạch đề ra.
     Tại Hội nghị đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp của cán bộ về các mặt nâng cao chất lượng, dịch vụ khám chữa bệnh, công tác thu dung người bệnh, tiết kiệm vật tư y tế tránh lãng phí trong Bệnh viện. Sau khi lắng nghe những ý kiến đóng góp của cán bộ viên chức dự Hội nghị vào phương hướng trong nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020, về quy chế chi tiêu nội bộ, nâng cao chất lượng Bệnh viện hướng đến sự hài lòng của người bệnh, triển khai các kỹ thuật dịch vụ mới.
DsCKI.Nguyễn Thị Thu Hà – Trưởng khoa Dược BV phát biểu ý kiến tại Hội nghị. Ảnh – T.M
       Kết thúc hội nghị đã thống nhất các ý kiến cùng phương hướng nhiệm vụ của Bệnh viện trong 6 tháng cuối năm 2020. Giao nhiệm vụ cho các phòng, ban chức năng tham mưu cử cán bộ đi đào tạo, xây dựng cơ sở hạ tầng, mua sắm trang thiết bị y tế cần thiết. Góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh phục vụ cho người dân ngày một tốt hơn./.

Tác giả bài viết: Quỳnh Như – Tổ CTXH – Phòng Điều dưỡng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Album ảnh bệnh viện
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây