tin tuc

Nhóm thiện nguyện TP Hồ Chí Minh trao tặng 5 giường bệnh Y tế cho khoa Lão Học – BVĐK Tỉnh

Chủ nhật - 12/07/2020 23:04
Nhằm hỗ trợ trang thiết bị y tế cho khoa Lão Học – khoa lâm sàng mới được thành lập vào tháng 3/2020 dành cho người bệnh cao tuổi, mắc các bệnh mạn tính, nhiều bệnh phối hợp và phức tạp; cần sự quan tâm không chỉ Bệnh viện nói riêng mà còn cả cộng đồng, xã hội nói chung. Sáng ngày 09/07/2020, thông qua kết nối của gia đình người bệnh, nhóm thiện nguyện tại TP.Hồ Chí Minh đã trao tặng 5 giường bệnh y tế với tổng giá trị 42.000.000 đồng cho khoa Lão Học – BVĐK Tỉnh.
BS.CKII Trần Quốc Tuấn – Giám đốc BV tặng hoa lưu niệm cho nhóm thiện nguyện  Ảnh: Q.N
       Khoa Lão Học – BVĐK Tỉnh được thành lập trên cơ sở tách ra từ khoa Nội Tổng hợp, đang trong quá trình hoàn thiện dần nên trang thiết bị y tế còn chưa đầy đủ. Tại lễ tiếp nhận, BS.CKII Trần Quốc Tuấn – Giám đốc BV đã gửi lời cám ơn sâu sắc đến các tấm lòng hảo tâm đã trao tặng món quà ý nghĩa, thiết thực trong thời gian khoa Lão Học mới thành lập còn nhiều khó khăn, thử thách. Món quà cũng giúp Bệnh viện có thêm phương tiện tốt để phục vụ trong công tác chữa trị và chăm sóc người bệnh, đem đến sự hài lòng tốt nhất cho bệnh nhân.
Nhóm thiện nguyện trao tặng 5 giường bệnh y tế cho BVĐK Tỉnh. Ảnh – QN
      Tấm lòng nhân ái của các nhà hảo tâm cùng nhau chung tay hỗ trợ người bệnh thông qua những hành động đẹp đẽ thiết thực, đã giúp bệnh nhân nhận được sự đồng cảm, thương yêu; từ đó tiếp thêm nghị lực giúp họ lạc quan, vững tin vào cuộc sống.

Tác giả bài viết: Quỳnh Như – Tổ CTXH – Phòng Điều dưỡng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Album ảnh bệnh viện
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây