tin tuc

Tiếp đoàn công tác của Tổ chức Fédération Handicap Internation (HI) đến làm việc tại BVĐK tỉnh Quảng Trị

Thứ hai - 05/08/2019 22:11
Thực hiện công văn số 813/SYT-KHTC về việc chia sẻ và trao đổi thông tin dự án “Tăng cường chăm sóc y tế và Phục hồi chức năng” do tổ chức HI hỗ trợ. Sáng ngày 05/8/2018, BVĐK tỉnh Quảng Trị đã đón đoàn công tác của Tổ chức HI do ông Didier Demey – Trưởng đại diện của tổ chức - làm trưởng đoàn đến làm việc.
 
IMG 6594
BVĐK tỉnh Quảng Trị làm việc với đoàn công tác

Tham gia đón tiếp đoàn có ThS.Bs. Đỗ Văn Hùng – Phó giám đốc Sở Y tế, BsCKII. Hà Lâm Chi– Phó giám đốc bệnh viện, đại diện các phòng chức năng và khoa PHCN.

Sau quá trình làm việc, cả hai bên đã đi đến thống nhất những nội dung: căn cứ tình hình nhân lực thực tế của khoa PHCN, bệnh viện sẽ cử nhân viên y tế tham gia các chương trình đào tạo về vật lý trị liệu và hoạt động trị liệu tại các trung tâm đào tạo trong nước theo lộ trình của dự án. Hoạt động này nhằm nâng cao chất lượng của phục hồi chức năng trong việc giúp đỡ người bệnh tái hòa nhập cuộc sống khi trở về với cộng đồng. Bên cạnh đó, Tổ chức HI sẽ xem xét việc bố trí chuyên gia về hỗ trợ, đào tạo trực tiếp cho nhân viên y tế tại bệnh viện trong hoạt động sản xuất chân tay giả cho bệnh nhân khuyết tật và ghế hỗ trợ cho trẻ bại não.  

Bệnh viện rất hoan nghênh và sẽ phối hợp tốt với tổ chức HI trong việc hoàn thành các mục tiêu của dự án. Đồng thời mong muốn hợp tác lâu dài với tổ chức nhằm phát triển hơn nữa hoạt động phục hồi chức năng và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân tỉnh nhà.

Tác giả bài viết: Mỹ Châu – Phòng Điều dưỡng

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Album ảnh bệnh viện
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây