tin tuc

Đại hội hội Cựu chiến binh BVĐK tỉnh Quảng Trị nhiệm kỳ 2022-2027

Thứ ba - 26/04/2022 04:28
Ngày 22/4/2022, Hội Cựu chiến binh BVĐK tỉnh Quảng Trị tiến hành đại lần thứ V nhiệm kỳ 2022-2027. Tham dự đại hội có đồng chí Trần Văn Tiến – Phó chủ tịch Hội cựu chiến binh thành phố Đông Hà, đồng chí Trần Quốc Tuấn – Bí thư đảng bộ, Giám đốc bệnh viện, cùng đại diện các đoàn thể và 12 hội viên của Hội Cựu chiến binh Bệnh viện.
Đồng chí Phan Xuân Nam – Chủ tịch Hội CCB Bệnh viện khai mạc Đại hội
Trong nhiệm kỳ 2017-2022, Hội CCB Bệnh viện đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trọng tâm, các chỉ tiêu, nghị quyết của Đảng các cấp, Nghị quyết của Hội CCB Bệnh viện đề ra. Hội đã không ngừng quan tâm chăm lo bồi dưỡng để nâng cao nhận thức, lý tưởng, xây dựng bản lĩnh chính trị cho cán bộ, hội viên thông qua các đợt học tập, quán triệt các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, các chủ trương chính sách, pháp luật của nhà nước. Hội đã đoàn kết với đoàn thể, khoa, phòng để  hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn của Bệnh viện, các chỉ tiêu đều đạt và vượt, chất lượng chuyên môn khám chữa bệnh và tinh thần thái độ phục vụ ngày càng tốt hơn. Các hội viên của hội CCB Bệnh viện đã thể hiện và phát huy tốt bản chất, truyền thống vẻ vang của anh” Bộ đội Cụ Hồ”, luôn tích cực học tập, rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, bản lĩnh chính trị để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Các hội viên tiên phong đi đầu trong tất cả các phong trào thi đua, hoạt động chính trị xã hội, là tấm gương tuyên truyền giáo dục về truyền thống vẻ vang của cách mạng, của dân tộc cho cán bộ viên chức trong Bệnh viện, nhất là thế hệ trẻ.
Đồng chí Trần Văn Tiến – Phó chủ tịch Hội CCB thành phố Đông Hà phát biểu chỉ đạo tại đại hội
Đến dự và phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Trần Văn Tiến – Phó chủ tịch Hội Cựu chiến binh thành phố Đông Hà biểu dương, ghi nhận những kết quả mà Hội CCB Bệnh viện đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời tin tưởng vào định hướng và sự phát triển của hội trong nhiệm kỳ tới.
Chủ tịch và Phó chủ tịch Hội CCB Bệnh viện nhiệm kỳ 2022-2027
Tại đại hội, các đại biểu đã bầu chọn đồng chí Phan Xuân Nam – Phó giám đốc Bệnh viện giữ chức vụ Chủ tịch Hội, đồng chí Trần Được giữ chức vụ Phó chủ tịch Hội và đại hội cũng đã bầu ra đoàn đại biểu đi dự Đại hội Hội CCB thành phố Đông Hà nhiệm kỳ 2022-2027.
Sau một thời gian làm việc nghiêm túc, khẩn trương, Đại hội Hội CCB BVĐK tỉnh Quảng Trị lần thứ V nhiệm kỳ 2022-2027 đã thành công tốt đẹp./.

Tác giả bài viết: Hồ Thị Mỹ Châu – Phòng Điều dưỡng

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Album ảnh bệnh viện
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây