tin tuc

Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm 2022

Thứ năm - 14/04/2022 05:14
Ngày 13/04/2022, Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị đã tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm 2022.
     Tham dự hội nghị có các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ, Ban Giám đốc Bệnh viện, Ban Chấp hành Công đoàn, đại diện các tổ chức đoàn thể: Hội Cựu chiến binh, Hội Chữ thập đỏ, Đoàn Thanh niên, Ban Nữ công, Ban Thanh tra nhân dân, Tổ trưởng công đoàn cùng các cá nhân đạt thành tích Chiến sĩ thi đua và đoàn viên công đoàn xuất sắc năm 2021.
Đồng chí Nguyễn Thị Luyến – PGĐ Bệnh viện
Chủ tịch Công đoàn khai mạc Hội nghị
     Hội nghị vinh dự được đón tiếp đồng chí Hà Lâm Chi - Phó Giám đốc Sở Y tế, đồng chí Nguyễn Thị Minh Tuyết - Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế và đại diện các phòng, ban của Sở Y tế đến tham dự và chỉ đạo hội nghị.
     Bằng sự cố gắng, nỗ lực của tập thể Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị, trong năm 2021, Bệnh viện đã hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ và nghị quyết hội nghị năm 2021 đề ra, tổng kết phong trào thi đua năm 2021 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2022; hoạt động chuyên môn, quản lý chất lượng Bệnh viện, xây dựng Bệnh viện Xanh - Sạch - Đẹp; thông qua một số dự thảo bổ sung quy chế chi tiêu nội bộ. Đặc biệt trong năm 2021, Bệnh viện đã rất nỗ lực trong công tác phòng chống dịch bệnh và điều trị cho các trường hợp bệnh nặng mắc Covid-19. Thông qua các chỉ tiêu, các con số cụ thể đạt được đã chứng tỏ với ý chí quyết tâm của viên chức, người lao động Bệnh viện vượt khó khăn do hậu quả của đại dịch, đoàn kết, đồng lòng, đồng sức xây dựng và phát triển Bệnh viện.
     Hội nghị đã được tổ chức theo đúng quy định, phát huy tinh thần dân chủ, đoàn kết, trách nhiệm của viên chức, người lao động. Tại hội nghị, các đại biểu cũng thẳng thắn đưa ra các ý kiến thảo luận về một số mục tiêu, các vấn đề liên quan đến công tác chuyên môn, chi trả phụ cấp, thu nhập tăng thêm, chuyển đổi ngạch viên chức…
     Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Hà Lâm Chi đã đánh giá cao tinh thần đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn của tập thể Bệnh viện để thực hiện thắng lợi mục tiêu kép, vừa đảm bảo công tác phòng chống dịch và hoạt động chuyên môn khám chữa bệnh. Qua đây, đồng chí cũng mong muốn Bệnh viện sẽ tiếp tục phát huy những thế mạnh, những kết quả đã đạt được để Bệnh viện sẽ ngày một phát triển và vững mạnh hơn.
image 20220414161431 1
Đồng chí Hà Lâm Chi – PGĐ Sở Y tế phát biểu ý kiến chỉ đạo tại Hội nghị
     Thay  mặt toàn thể cán bộ viên chức, người lao động Bệnh viện đồng chí Trần Quốc Tuấn – Giám đốc Bệnh viện đã cảm ơn và tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Sở Y tế. Năm 2022, tin tưởng rằng Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị sẽ không ngừng cố gắng, nỗ lực đổi mới, nâng cao hoạt động chuyên môn, tăng cường phát triển kỹ thuật mới, kỹ thuật cao phù hợp với tình hình mới vừa đảm bảo công tác khám, chữa bệnh cho nhân dân vừa phòng chống dịch bệnh.
Đồng chí Trần Quốc Tuấn – Giám đốc Bệnh viện trả lời ý kiến hội nghị
Chủ tịch Công đoàn - Giám đốc Bệnh viện ký Giao ước cam kết thi đua
     Trong không khí phấn khởi của Hội nghị, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện chính thức phát động và ký cam kết thi đua trong toàn Bệnh viện và thông qua Dự thảo Nghị quyết Hội nghị viên chức, người lao động năm 2022.

Tác giả bài viết: Phương Thảo – Phòng Điều dưỡng

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Album ảnh bệnh viện
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây