tin tuc

Đoàn thanh niên BVĐK tỉnh Quảng Trị chung tay xây dựng môi trường Bệnh viện Xanh – Sạch – Đẹp

Thứ tư - 27/04/2022 21:36
Nhân dịp chào mừng 50 năm ngày giải phóng thành phố Đông Hà (28/4/1972-28/4/2022) và chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị nhiệm kỳ 2022-2027, cùng với mục tiêu xây dựng môi trường cơ sở y tế xanh - sạch - đẹp, sáng ngày 24/04/2022, Đoàn thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị đã tổ chức ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường, khuôn viên Bệnh viện với tinh thần “Đâu cần thanh niên có – Đâu khó có thanh niên”.
     Tại buổi ra quân, những đoàn viên thanh niên là các bác sĩ, nhân viên tại các khoa, phòng cùng tham gia tổng vệ sinh môi trường, quét dọn và lau chùi bề mặt tường trong toàn Bệnh viện.
Đoàn viên thanh niên BVĐK Tỉnh vệ sinh bề mặt tường. Ảnh: NVYT
     Đây là một hoạt động ý nghĩa, thiết thực, góp phần tuyên truyền nâng cao ý thức cho đoàn viên thanh niên về tinh thần xung kích, tình nguyện. “Nói đi đôi với làm”, bên cạnh những việc làm cụ thể, Đoàn thanh niên tích cực tuyên truyền tới người bệnh, người nhà bệnh nhân và cán bộ, nhân viên y tế cùng nhau nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường xanh - sạch - đẹp, nhằm gửi đi thông điệp “Xây dựng Bệnh viện Xanh – Sạch – Đẹp là nhiệm vụ không của riêng ai”.
Đoàn viên thanh niên khoa Lão học lau chùi bề mặt tường. Ảnh: NVYT
     Trong những năm qua, với phương châm tất cả vì sự hài lòng của người bệnh, BCH Đoàn thanh niên Bệnh viện Đa khoa Tỉnh luôn quan tâm triển khai thường xuyên, hiệu quả thông qua các hoạt động vì môi trường như: "Ngày Thứ 7 tình nguyện", "Ngày Chủ nhật xanh", phong trào “Giảm thiểu chất thải nhựa”…đã được lãnh đạo bệnh viện, bệnh nhân, người nhà và khách đến thăm đánh giá cao.
Một số hình ảnh khác tại ngày ra quân tổng vệ sinh Bệnh viện:
 
 

 

Tác giả bài viết: Quỳnh Như – Tổ CTXH - Phòng Điều dưỡng

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Album ảnh bệnh viện
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây