tin tuc

Hội nghị viên chức, người lao động năm 2023

Thứ sáu - 17/03/2023 03:17
          Thực hiện Kế hoạch số 35/KH-BVĐK ngày 10/3/2023, Bệnh viện đa khoa tỉnh tổ chức Hội nghị Cán bộ viên chức, người lao động năm 2023. Tham dự Hội nghị có Đ/c Hà Lâm Chi - Phó Giám đốc Sở Y tế, các đồng chí đại diện lãnh đạo các phòng chức năng thuộc Sở Y tế; các đồng chí trong Ban Thường vụ, Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn, đại diện các tổ chức đoàn thể cùng 203 cán bộ viên chức tiêu biểu được bầu chọn từ 35 khoa, phòng trong toàn Bệnh viện.
          Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo Tổng kết hoạt động Công đoàn, hoạt động chuyên môn, công tác phòng chống dịch COVID-19, Quản lý chất lượng Bệnh viện, Bệnh viện xanh - sạch - đẹp, phương hướng phát triển Bệnh viện năm 2023; Báo cáo tình hình tài chính của Bệnh viện năm 2022; Báo cáo tổng kết của Ban thanh tra nhân dân; Báo cáo tổng kết các phong trào thi đua năm 2022 và phát động phong trào thi đua năm 2023. Hội nghị đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Đ/c Hà Lâm Chi - Phó Giám đốc Sở Y tế đối với sự phát triển của Bệnh viện trong thời gian tới, đồng thời tiếp thu các ý kiến phát biểu của các đại biểu với tinh thần đoàn kết, dân chủ và trách nhiệm.
IMG 7245JPG
Đ/c Hà Lâm Chi - Phó Giám đốc Sở Y tế phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

          Hội nghị đã biểu quyết thông qua nghị quyết, phương hướng nhiệm vụ năm 2023 cùng các ý kiến đề xuất, góp ý được tổng hợp từ cán bộ viên chức tham dự Hội nghị, thực hiện ký kết giao ước thi đua giữa Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện, hứa hẹn một bước phấn đấu và phát triển tiếp theo của Bệnh viện.
IMG 7250JPG
Ký kết giao ước thi đua giữa Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện

          Hội nghị cán bộ công chức, viên chức, người lao động Bệnh viện đa khoa tỉnh năm 2023 kết thúc trong không khí dân chủ, đoàn kết, ý chí thống nhất cao. Đây là tiền đề để Bệnh viện thực hiện thắng lợi nhiệm vụ trong năm tiếp theo.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Album ảnh bệnh viện
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây