tin tuc

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị đạt 3 giải thưởng Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật tỉnh Quảng Trị lần thứ X (2022-2023)

Thứ năm - 24/08/2023 23:41
Theo công bố vừa được Ban Tổ chức Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật tỉnh Quảng Trị lần thứ X (2022-2023) đưa ra, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị là đơn vị có 3 giải pháp sáng tạo kỹ thuật đạt Giải Nhì, Giải Ba và Giải Khuyến khích.
Ứng dụng kỹ thuật tiên tiến góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị. Ảnh: BỘI NHIÊN
Ứng dụng kỹ thuật tiên tiến góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh
tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị. Ảnh: BỘI NHIÊN
Tham gia Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật tỉnh Quảng Trị lần thứ X (2022-2023), Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị đã đạt Giải Nhì với giải pháp Tự động reset bộ phận hình ảnh IP Cassette sau mỗi tư thế chụp của hệ thống X-quang nhũ ảnh của nhóm tác giả Nguyễn Hoài Nam và Lê Anh Thư; đạt Giải Ba với giải pháp Nghiên cứu ứng dụng phẫu thuật nội soi trong điều trị ung thư gan tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị của nhóm tác giả Trương Vĩnh Quý, Trần Quốc Tuấn, Nguyễn Văn Phong, Phan Quang Ánh; Giải Ba với giải pháp Nghiên cứu ứng dụng Google Forms trong công tác quản lý điều dưỡng tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị của nhóm tác giả Hồ Thị Mỹ Châu, Trần Thị Vân, Trần Thị Thúy Mỹ. Đặc biệt, giải pháp Tự động reset bộ phận hình ảnh IP Cassette sau mỗi tư thế chụp của hệ thống X-quang nhũ ảnh là một trong hai giải pháp đạt Giải Nhì (không có Giải Nhất) của Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật tỉnh Quảng Trị lần thứ X (2022-2023).
Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật tỉnh Quảng Trị lần thứ X (2022-2023) được tổ chức từ tháng 10 năm 2022 và đến hết ngày 30 tháng 6 năm 2023 với 85 giải pháp dự thi của các Sở, ban, ngành, tổ chức, doanh nghiệp trong tỉnh. Qua quá trình chấm điểm và xét thưởng theo các tiêu chuẩn có tính mới và sáng tạo so với các giải pháp đã có ở Việt Nam, có khả năng áp dụng trong điều kiện của Việt Nam và mang lại hiệu quả kinh tế-kỹ thuật-xã hội, Ban Tổ chức đã chọn trao giải với các tác giả, nhóm tác giả của 26 đề tài, giải pháp dự thi gồm 2 giải Nhì, 8 giải Ba và 16 giải Khuyến khích. Đồng thời, Ban Tổ chức Hội thi đã chọn 6 đề tài, giải pháp có chất lượng tham gia Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc lần thứ XVII (2022-2023).

Tác giả bài viết: BỘI NHIÊN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Album ảnh bệnh viện
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây