tin tuc

Giải bóng đá nam BVĐK tỉnh Quảng Trị chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024)

Thứ tư - 27/03/2024 21:23
Giải bóng đá nam BVĐK tỉnh Quảng Trị năm 2024 được tổ chức từ ngày 22/3/2024 đến 24/3/2024 với sự tham gia của gần 100 cầu thủ đến từ 6 đội bóng đá thanh niên trong toàn viện. Giải bóng đã diễn ra với 10 trận đấu, trong đó, có 6 trận vòng loại, 2 trận bán kết, 1 trận tranh giải ba và 1 trận đấu chung kết.
Đội bóng Liên quân Hệ Nội giành cúp vô địch Giải bóng đá Nam BVĐK tỉnh Quảng Trị năm 2024
Đội bóng Liên quân Hệ Nội giành cúp vô địch Giải bóng đá Nam BVĐK tỉnh Quảng Trị năm 2024
Với tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, tinh thần thể thao cao thượng, trung thực và đoàn kết, trong 3 ngày tranh tài, các đội  bóng đá đã mang đến các trận đấu sôi nổi, với nhiều bàn thắng được ghi bởi nhiều pha bóng hay, bàn thắng đẹp mắt, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ. Đặc biệt, trận chung kết giữa đội bóng Liên quân Hệ Nội và đội bóng Liên quân Phòng chức năng -YHCT-KSNK đã diễn ra đầy kịch tính, với những pha bóng đẹp đem đến cho cổ động viên và khán giả nhiều cung bậc cảm xúc từ hồi hộp, kịch tính đến tiếc nuối vỡ òa. Với kết quả hoà 2-2, cả hai đội bóng đã bước vào loạt đá luân lưu đầy căng thẳng. Với màn trình diễn xuất sắc của thủ môn và các cầu thủ,đội bóng Liên quân Hệ Nội đã trở thành nhà vô địch của giải đấu năm nay.

Bế mạc giải đấu, Ts.Bs Trương Vĩnh Quý - Phó Giám đốc Bệnh viện khẳng định: Giải bóng đá nam BVĐK tỉnh Quảng Trị đã diễn ra sôi nổi và quyết liệt. Công tác chuẩn bị chu đáo đã tạo nên một giải đấu chất lượng, khơi dậy tinh thần thể dục thể thao trong các đoàn viên thanh niên cũng như các khoa, phòng trong toàn bệnh viện. Điều này thể hiện rất rõ qua từng trận đấu, đặc biệt là trận chung kết. Đoàn thanh niên Bệnh viện nên tiếp tục tổ chức nhiều giải đấu hơn nữa nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh và bổ ích cho toàn thể VC-NLĐ trong Bệnh viện.

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao cúp và huy chương vàng cho đội bóng Liên quân Hệ Nội; giải nhì được trao cho đội bóng Liên quân Phòng chức năng -YHCT-KSNK; giải ba được trao cho đội Liên quân Cận lâm sàng. Giải Thủ môn xuất sắc được trao cho thủ môn Lê Duy Đức, giải Vua phá lưới được trao cho cầu thủ Trần Như Vũ và giải Cổ động viên nhiệt tình nhất được trao cho các cổ động viên Hệ Nội.

Giải Bóng đá nam BVĐK tỉnh Quảng Trị là dịp để đẩy mạnh phong trào hoạt động thể dục thao trong Bệnh viện, tăng cường tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe cho các đoàn viên, thanh niên. Qua đó thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết góp phần xây dựng tập thể Bệnh viện ngày càng lớn mạnh./.

Tác giả bài viết: MỸ CHÂU - PHÒNG ĐIỀU DƯỠNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Album ảnh bệnh viện
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây