tin tuc

Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị tổ chức hoạt động kỷ niệm ngày Thương Binh – Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024)

Thứ sáu - 26/07/2024 22:52
Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), chiều ngày 26/7/2024, Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị đã tổ chức gặp mặt, tặng quà cho viên chức, người lao động là thương binh, thân nhân liệt sĩ đang công tác tại Bệnh viện.
     Dự buổi gặp mặt có đồng chí Phan Xuân Nam - Giám đốc Bệnh viện - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh cùng các đồng chí trong Đảng uỷ - Ban Giám đốc, Hội Cựu chiến binh, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên và viên chức, người lao động là thương binh, thân nhân liệt sĩ đang công tác tại Bệnh viện.
IMG 6283
Đồng chí Phan Xuân Nam - Giám đốc Bệnh viện - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh phát biểu tại buổi gặp mặt

     Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phan Xuân Nam đã ôn lại ý nghĩa ngày Thương binh – Liệt sĩ và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các liệt sĩ, thương binh, người có công với cách mạng. Ghi nhận và tôn vinh công lao to lớn của họ trong sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ Quốc. Đồng chí mong muốn các đồng chí là thương binh, thân nhân liệt sĩ đang công tác tại Bệnh viện giữ vững và phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.
IMG 6280
Tặng quà cho các đồng chí là thương binh, thân nhân liệt sĩ đang công tác tại Bệnh viện

     Tham gia buổi gặp mặt, đồng chí Lê Hoài Nhân – Trưởng khoa Phụ Sản là thân nhân liệt sĩ đã thể hiện lòng biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm, chăm lo của Đảng, Nhà nước và Bệnh viện dành cho thương binh và thân nhân liệt sĩ đang công tác tại Bệnh viện. Những chính sách ưu đãi, sự giúp đỡ thiết thực về vật chất và tinh thần đã góp phần hàn gắn vết thương chiến tranh, xoa dịu nỗi đau mất mát, giúp chúng tôi yên tâm học tập và công tác.
IMG 6287
Đại diện các đồng chí là thương binh, thân nhân liệt sĩ đang công tác tại Bệnh viện
phát biểu cảm nghĩ
     Bí thư Đoàn Thanh niên Bệnh viện, đồng chí Trương Văn Khánh Nguyên đã bày tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc của tuổi trẻ Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị đến các anh hùng liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh đã không tiếc máu xương, hy sinh vì Tổ Quốc, vì sự trường tồn của dân tộc để tuổi trẻ có được hoà bình, độc lập, tự do như hôm nay. Mỗi đoàn viên, thanh niên BVĐK tỉnh Quảng Trị xin hứa sẽ phát huy sức mạnh tinh thần đoàn kết và trí tuệ của tuổi trẻ, không ngừng học tập, lao động và sáng tạo, rèn đức luyện tài, nỗ lực góp phần xây dựng Bệnh viện ngày càng phát triển, xây dựng quê hương Quảng Trị giàu đẹp và văn minh để xứng đáng với những hy sinh vô cùng to lớn của thế hệ cha anh đi trước.
IMG 6296
Đại diện Đoàn Thanh niên Bệnh viện phát biểu cảm nghĩ

     Hoạt động kỷ niệm ngày thương binh – liệt sĩ 27/7 là một trong những hoạt động được tổ chức hàng năm của Bệnh viện, nhằm thể hiện sự quan tâm, động viên đối với viên chức, người lao động là thương binh, thân nhân liệt sĩ đang công tác tại Bệnh viện. Đồng thời tuyên truyền, giáo dục, phát huy truyền thống cách mạng, nâng cao ý thức trách nhiệm của viên chức, người lao động đặc biệt là thế hệ trẻ Bệnh viện đối với công cuộc xây dựng, phát triển và bảo vệ Tổ Quốc.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Album ảnh bệnh viện
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây