tin tuc

Hội nghị cán bộ chủ chốt lấy ý kiến nhân sự đề nghị bổ nhiệm Trưởng khoa, Trưởng phòng, Phó Trưởng khoa, Điều dưỡng trưởng khoa tại BVĐK tỉnh Quảng Trị

Thứ tư - 24/07/2024 05:31
Hôm nay, ngày 24/7/2024, Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị tổ chức hội nghị cán bộ chủ chốt để lấy ý kiến nhân sự đề nghị bổ nhiệm các vị trí Trưởng khoa, Trưởng phòng, Phó trưởng khoa, Điều dưỡng trưởng khoa. Tham dự hội nghị có các đồng chí Uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ, Ban Giám đốc, Trưởng, phó các khoa -phòng, Điều dưỡng trưởng, Kỹ thuật viên trưởng, Hộ sinh trưởng; Trưởng các đoàn thể thuộc Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị.
     
     Trước khi tiến hành hội nghị, tập thể cán bộ, viên chức Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị đã thực hiện nghi thức mặc niệm tưởng nhớ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, nhà lãnh đạo lỗi lạc, trọn đời vì nước, vì dân.
     
Với 80 năm tuổi đời, 57 năm tuổi Đảng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã dành cả cuộc đời mình vì lý tưởng cao đẹp của Đảng, là tấm gương sáng ngời, mẫu mực về đạo đức cách mạng của người chiến sĩ cộng sản, là nhà chính trị sắc sảo, trí tuệ, nhà lý luận xuất sắc của Đảng, suốt đời cống hiến cho lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, vì hạnh phúc của nhân dân.

     Tại hội nghị, đồng chí Phan Xuân Nam, Bí thư Đảng uỷ – Giám đốc Bệnh viện đã báo cáo các nội dung về chủ trương, mục đích, yêu cầu việc lấy phiếu giới thiệu tín nhiệm đối với cán bộ theo quy định.
     Hội nghị đã nghe những ý kiến nhận xét, đánh giá của tập thể lãnh đạo đối với các cá nhân được giới thiệu lần này và chương trình hành động của các cá nhân khi được bổ nhiệm.
 
anh 1
BS.CKI Văn Nhật Minh trình bày chương trình hành động và kê khai tài sản cá nhân
 
anh 2
CN. Nguyễn Minh Hải trình bày chương trình hành động và kê khai tài sản cá nhân

     Các đại biểu tham dự hội nghị đã bỏ phiếu tín nhiệm đối với các chức danh. Với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Hội nghị lấy phiếu giới thiệu tín nhiệm đối với cán bộ đã diễn ra dân chủ, khách quan, công bằng, minh bạch và đúng quy trình.
 
anh 3
Các đại biểu bỏ phiếu tín nhiệm

Tác giả bài viết: Phương Thảo - Phòng Điều dưỡng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Album ảnh bệnh viện
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây